Pages

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Teen mê mẩn clip ‘đối phó yêu râu xanh’ của thầy giáo


Ngay sau khi được tung lên mạng, các clip bí kíp đối phó với "yêu râu xanh" của thầy giáo tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu lại khiến teen được một phen 'phát cuồng'.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, giới trẻ được sống trong một môi trường rộng lớn hơn, phức tạp hơn, kéo theo đó là những nguy cơ, những rắc rối của cuộc sống khiến nhiều teen gặp khó khăn. Tuy nhiên, không phải tất cả các bạn trẻ đều được hướng dẫn cụ thể các kĩ năng ứng phó trước những tình huống đó.

Với vai trò là một thầy giáo dạy kĩ năng sống, một chuyên gia “gỡ rối” được nhiều bạn trẻ tin tưởng, thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu luôn trăn trở làm sao để giúp teen ứng phó trước những nguy cơ này. Thầy đã nảy ra ý tưởng sẽ xây dựng những đoạn phim ngắn minh họa tình huống cùng kĩ năng ứng xử rồi phổ biến chúng rộng rãi đến các teen.

  Một hình ảnh trong clip
Một hình ảnh trong clip "Đối phó yêu râu xanh" của thầy Hiếu.
Sau một khoảng thời gian dài chuẩn bị với nhiều tâm huyết, ngày 29/9 vừa qua, clip đầu tay của thầy – Đối phó yêu râu xanh - đã được tung lên mạngn. Lượt truy cập xem clip và bình luận của các teen từ khắp nơi đã đổ về tới tấp.

Bạn N.Thúy (THTH Sư Phạm TP.HCM) chia sẻ: “Lúc trước tụi bạn mình có truyền tai về cách ứng phó yêu râu xanh nhưng mình không hình dung được. Khi xem đoạn clip này thì mình đã hiểu. Đặc biệt, đoạn clip lại khá ngắn nên mình có thể chép vào điện thoại để “mách nước” với bạn bè, đặc biệt là các bạn nữ”.

“Mình thích nhất những cú đá “song phi” và những đường quyền thật đẹp mắt của thầy. Mình cũng muốn được làm “người hùng” như trong tình huống của thầy. Nhưng không phải mình “trù dập” cho các bạn nữ gặp yêu râu xanh. Không ai muốn xảy ra tình huống thế đâu”, một teenboy trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai hào hứng nói.


Bạn L.Anh, THCS Nguyễn Du, tâm sự: “Mình mê tít cách thầy dẫn chuyện - hài hước, tự tin và rất lôi cuốn. Hơn nữa, các cách ứng phó đưa ra rất dễ để thực hiện. Mình còn ghi chép cẩn thận vào cuốn sổ tay để làm “bí kíp”".

Với fanpage “khủng” lên tới 105.000 like, thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu rất nổi tiếng với cộng đồng teen trên khắp cả nước bởi những chuyên đề kĩ năng sống cùng tính hài hước, tâm lý và gương mặt đẹp không thua gì trai Hàn Quốc của mình. Nay, thầy lại càng khiến các teen “phát cuồng” với clip hot vô cùng thực tế này.

Clip “Đối phó yêu râu xanh – Tháo gỡ chuyện khó đỡ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét