Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Vì sao nàng không chịu dùng tay âu yếm "cậu nhỏ"?

Vợ tôi còn bảo phần lớn phụ nữ đều ghét dùng tay vuốt ve “cậu nhỏ” của chồng.

Vợ chồng tôi yêu nhau thắm thiết, tuy nhiên, vợ tôi không mấy mặn mà với chuyện "yêu". Chúng tôi chỉ làm "chuyện ấy" 2 lần/tháng. Cô ấy nói không chịu được cảm giác đau khi "quan hệ".

Có điều, ham muốn của tôi lại rất cao. Để đáp ứng nhu cầu của mình, tôi đã bảo nàng đưa tôi "lên đỉnh" bằng cách dùng tay để giúp tôi "tự thỏa mãn" . Điều này vừa khiến tôi thăng hoa mà lại không ảnh hưởng nhiều tới nàng.

Vấn đề là nàng nhất quyết không chịu làm như tôi bảo. Cô ấy nói mình không thích, không cảm thấy thoải mái chút nào khi làm điều ấy.

Vợ tôi còn bảo phần lớn phụ nữ đều ghét dùng tay vuốt ve "cậu nhỏ" của chồng. Có một số lần cãi vã, cô ấy đã nói tôi đi mà tìm niềm vui ở chỗ khác, đừng ép buộc cô ấy.

Tôi thấy rất buồn vì tôi cũng có nhu cầu của riêng mình nhưng tôi không hề muốn tìm tới một người phụ nữ khác để thay thế vợ mình.

Tôi có thể làm gì để giải quyết tình huống này?


Bạn thân mến,

Có một số điểm bạn cần lưu ý:

- Cảm giác đau khi quan hệ tình dục không hề đơn giản, cần phải kiểm tra và điều trị.

- Vợ của bạn hoàn toàn sai khi nói rằng phần lớn phụ nữ đều ghét việc dùng tay để âu yếm "cậu nhỏ" của chồng. Quan điểm tương tự như vậy ngày nay rất hiếm. Rất nhiều phụ nữ thích được dùng tay vuốt ve "anh bạn nhỏ" và xem xem "sự nỗ lực" của họ có thể khiến người đàn ông của mình thỏa mãn hay không.

Qua mô tả của bạn, tôi nghĩ chuyện phòng the của vợ chồng bạn đang dần trở thành "dập khuôn và dễ đoán". Trên thực tế, phụ nữ cần rất nhiều kích thích tới não bộ để có thể trở nên "hưng phấn". Nhờ thế, quá trình giao hợp qua âm đạo cũng trở nên dễ dàng hơn.

Thông thường, người phụ nữ có thể đủ khả năng để hưng phấn và "lên đỉnh" nhưng không thể vì não bộ của họ chưa được kích thích đủ. Họ cảm thấy chán ngán với những thứ dập khuôn, lộ trình.

Bạn nên hỏi xem vợ của mình đang cảm thấy thế nào, mong chờ điều gì. Đây là một cuộc trò chuyện nghiêm túc, vì thế, bạn nên đặt vấn đề khi cả 2 đều cảm thấy thoải mái và không có gì gây gián đoạn.

Thường thì cảm giác coi việc âu yếm "cậu nhỏ" bằng tay như một nghĩa vụ sẽ được giảm nhẹ hơn nếu cô ấy cũng nhận được một điều gì đó từ bạn, chẳng hạn như tặng nàng một chiếc máy rung hoặc đồ chơi tình dục. Cũng có thể nàng muốn được quan tâm nhiều hơn trong cuộc sống như được đi nghỉ, được đưa đi chơi nhiều hơn.

Tất cả những vướng mắc trong phòng the sẽ biến mất nếu cả 2 có thể giải tỏa sự thiếu thoải mái, không hài lòng của mình.

Tất nhiên, vợ chồng bạn yêu nhau rất nhiều nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả những gì xảy ra giữa 2 người đều thỏa mãn cô ấy.

1 nhận xét:

  1. Do choi tinh duc, Bup be tinh duc lợi ích ít người biết đến!
    Do choi tinh duc shop http://dochoithugian.com xin giới thiệu:
    Ngay cả những người thường xuyên sử dụng do choi tinh duc như một trợ thủ đắc lực cho cuộc sống phòng the thì cũng chưa chắc đã hiểu hết về ‘người bạn đặc biệt’ đó.
    1. Do choi tinh duc chỉ dành cho những người có đời sống ái ân tồi tệ hoặc thậm chí… không có?

    Thực tế: tất cả mọi người đều có thể sử dụng do choi tinh duc. Các chuyên gia nghiên cứu thị trường đã chỉ ra rằng tỷ lệ số người sử dụng máy rung nhiều hơn những người không bao giờ đụng đến loại do choi tinh duc đặc biệt đó. Có khoảng 20-30% dân số trên thế giới sử dụng do choi tinh duc ít nhất một lần trong đời.

    do choi tinh duc không phải là một phương thuốc để chữa trị cho những người thèm muốn sex mà nó là một gia vị thêm vào cho đời sống bản năng của mỗi người.

    2. Do choi tinh duc dễ gây nghiện?

    Thực tế: "Nghiện" ám chỉ một điều gì đó không lành mạnh. Tuy nhiên, sử dụng do choi tinh duc một cách đúng cách và hợp lý thì không gây tổn hại một chút nào.

    3. Nếu một người phụ nữ sở hữu một món Do choi tinh duc, cô ấy không cần đàn ông nữa?

    Thực tế: do choi tinh duc ra đời để trở thành một “người giúp đỡ” chứ không phải là một “kẻ thay thế”. Chúng không thể ôm ấp cô ấy, không thể thì thầm vào tai cô ấy những lời yêu thương, điều mà chỉ những người đàn ông mới có thể làm được.

    4. Chỉ khi nào không thoả mãn với đời sống ái ân của mình, đàn ông mới tìm đến những món Do choi tinh duc?

    Thực tế: Kể cả những người đàn ông đang có vợ hoặc sống một mình đều có thể sử dụng do choi tinh duc. Đối với một số người, họ cần đến những món do choi tinh duc đó để khám phá chính khả năng của mình trong ‘chuyện ấy’ nhằm giúp cho màn biểu diễn của mình trước đối tác được hoàn hảo hơn.

    Ngoài ra, một con số không nhỏ những người đàn ông có gia đình nhưng thường xuyên phải đi công tác xa vợ cũng sử dụng do choi tinh duc như là một cách để giữ mình chung thuỷ với vợ.

    Trả lờiXóa