Pages

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Đau đớn trong lần đầu, liệu có còn trinh?

Anh quả quyết với em rằng em vẫn còn trinh nhưng em thấy đau và bị chảy máu, liệu có phải em không còn trong trắng nữa hay không?

Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the ạ!

Em có một vấn đề lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

Trả lời:Em và bạn trai yêu nhau cũng được hai năm, nhưng cả hai chỉ quan hệ bên ngoài và luôn giữ gìn cho nhau. Nhưng một ngày gần đây khi hai đứa bên nhau, anh ấy không thể kiềm chế được nên đã đưa “cậu nhỏ” vào âm đạo của em. Em có cảm giác đau kinh khủng. Nhưng anh ấy một mực nói rằng em vẫn chưa bị rách màng trinh vì anh ấy chưa đưa vào sâu, mà chỉ ở bên ngoài thôi. Anh ấy nói em bị chảy máu là vì “cậu bé” của anh ấy to quá thôi. Em rất băn khoăn và lo lắng. Em rất mong chuyên mục giải đáp giúp em. Chân thành cảm ơn chuyên mục! (Em gái)

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:



Em và bạn trai nên thống nhất lại với nhau, cùng tìm hiểu thêm về kiến thức giới tính, sinh sản để tránh những lần sau còn gây họa hơn nữa thì mọi chuyện càng trở nên khó lường. (Ảnh minh họa)

Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng em đã bị rách màng trinh rồi. Màng trinh là một màng mỏng, nằm cách cửa mình từ 3 – 4 cm. Có nhiều bạn gái chỉ ngã ở tư thế không tốt cũng đã gây rách màng trinh. Huống hồ ở đây, bạn trai em đã “xâm nhập”, thậm chí tới mức em đã rất đau và chảy máu thì màng trinh đã bị tác động là đương nhiên.

Khi màng trinh bị rách, em sẽ cảm thấy đau và có chút máu chảy ra (tất nhiên không phải ai cũng vậy) nhưng ở em đã có đủ cả hai biểu hiện đó thì khả năng rách màng trinh đã xảy ra. Tuy nhiên em cũng không cần phải quá lo lắng về điều này dù có thể nó là điều nằm ngoài ý muốn. Em và bạn trai nên thống nhất lại với nhau, cùng tìm hiểu thêm về kiến thức giới tính, sinh sản để tránh những lần sau còn gây họa hơn nữa thì mọi chuyện càng trở nên khó lường.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

2 nhận xét:

  1. Bộ Chăn ga gối Dreamland Thêu Mã AB19 nâng đỡ từng bộ phận của cơ thể mang đến cảm giác thoải mái nhất

    Trả lờiXóa
  2. Những địa điểm có phong cảnh ngoạn mục cùng giá cả phải chăng như Malaysia, Chile hay Peru là những sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến du lịch thú vị và kinh tế trong năm 2018. 10 điểm đến giá cả phải chăng cho chuyến du lịch năm 2018

    Trả lờiXóa