Pages

Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Cậu nhỏ càng to càng có nhiều bạn tình một đêm

Kích cỡ dương vật là tiêu chuẩn chọn bạn tình một đêm hơn là xác định mối quan hệ lâu dài, một nghiên cứu tại Đại học California, Los Angeles tiết lộ.

Shannon Leung, một sinh viên đại học thuộc khoa Sinh học tại Đại học California, Los Angeles, đã nghiên cứu về vấn đề này và trình bày kết quả của mình tại cuộc họp của Hiệp hội Khoa học tâm lý ở San Francisco.
 Phụ nữ thích tình một đêm thường chọn đàn ông có cậu nhỏ khủng.
Trong nghiên cứu, 41 phụ nữ tham gia được yêu cầu chọn mô hình dương vật 3D mà họ mong muốn. Mô hình có màu xanh và có kích thước dao động từ chiều dài 4 inch (10.16 cm) và chiều rộng 2.5 inch (6.35 cm) đến chiều dài 8.5 inch (21.59 cm) và chiều rộng 7 inch (17.78 cm).
Nhà khoa học này cũng phát hiện ra rằng chu vi dương vật là điều mà phần lớn phụ nữ quan tâm và mong muốn nhiều hơn ở tình một đêm.
Tuy nhiên, nghiên cứu cũng phát hiện những phụ nữ chọn bạn tình trăm năm thường không quan trọng vấn để này.
Giải thích về vấn đề này, các nhà nghiên cứu cho biết âm đạo của phụ nữ có nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm. Vì thế mà dương vật có chu vi lớn hơn sẽ tạo cảm giác gần gũi hơn với âm đạo khi quan hệ, giúp cho người phụ nữ dễ dàng đạt được cực khoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét