Pages

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Lý do nam giới không thích dùng bao cao su.

Công dụng là chiếc khiên bảo vệ an toàn của bao cao su thì ai cũng biết, nhưng cái cảm giác khi phải đeo bao cao su thì chỉ có nam giới hiểu.


Một cuộc nghiên cứu về hành vi tình dục đã chỉ ra rằng hầu hết nam giới đều không muốn dùng bao cao su khi quan hệ. Hãy cùng lắng nghe nguyên nhân và tìm cách thuyết phục chàng hướng đến tình dục an toàn. Một số nam giới gặp khó khăn trong việc mặc "áo mưa", đôi khi có thể bị tuột trong khi đang quan hệ. Nguyên nhân có thể do bao cao su kém chất lượng, có khi lại do tâm lý ảnh hưởng đến rối loạn chức năng sinh dục. Phụ nữ nên khéo léo giúp chàng đeo "bao" để loại trừ cảm giác bối rối, lúng túng của chàng. Một số quý ông khác từ chối dùng bao cao su với lý do làm giảm khoái cảm của cuộc ái ân.

Việc tranh cãi giữa các cặp vợ chồng trong việc có sử dụng bao cao su hay không cũng rất thường xuyên xảy ra, và đôi lúc nó làm mất cả hứng “yêu”, thậm chí đang từ chuyện “yêu” lại dẫn tới những chuyện không hay khác.

Phụ nữ thường thích được chăm sóc, quan tâm, cho nên việc đùn đẩy trách nhiệm ngừa thai cho nàng bằng việc bắt nàng phải uống thuốc là điều nên hạn chế. Đây là lúc chúng ta nên thể hiện phong độ đàn ông, khả năng gánh vác trách nhiệm bản thân, là trụ cột tương lai của cả hai. Chỉ từ những quan tâm nho nhỏ như thế này, ắt hẳn nàng sẽ xúc động trong vòng tay của bạn lắm.

Lý do nam giới không thích dùng bao cao su - 1

Dùng loại nào để vừa không “mất cảm giác” vừa an toàn?

Đối với nữ giới, việc mất cảm hứng vì bao cao su cũng có, nhưng nỗi lo về việc mang thai là lớn hơn nên họ đành chấp nhận việc sử dụng. Đây cũng là lý do làm nữ giới thường có thời gian để lên đỉnh dài hơn, khiến nhiều quý ông phải “sa cơ thất thế” trước họ. Tình trạng lãnh cảm, giả vờ “thăng” cũng dễ xảy ra hơn.

Ngoài ra, sử dụng bao cao su còn là biện pháp duy nhất bảo vệ bạn khỏi các căn bệnh lây qua quan hệ tình dục như  các loại viêm gan siêu vi, bệnh tình dục, và nguy hiểm hơn hết là HIV/AIDS.

Xét trên mọi mặt, lớp cao su như chia cách cái khoảnh khắc đúng ra cả hai phải hòa làm một ấy.

Điều đó sẽ không còn là vấn đề vì với công nghệ hiện nay, dòng bao cao su siêu mỏng giải quyết được tất cả nhược điểm hiện có của bao cao su truyền thống. Trên thị trường cũng đã có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu là siêu mỏng, cho cảm giác như không dùng, nhưng nhiều cặp vẫn phân vân là bởi độ an toàn để phòng tránh thai của những sản phẩm này không cao, dễ có trường hợp rách, thủng trong quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét