Pages

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Choáng váng teen girl quay cảnh người đàn ông… 'khoe hàng'

Điều đáng lên án không chỉ là hành động của người đàn ông mà tiếng cười nói của cô gái cũng khiến người xem “dựng tóc gáy”.


Gần đây, đoạn clip có tên “Hot girl quay lén cảnh một bác đứng qwerty giữa đường” được lan truyền khá nhanh và nhanh chóng đạt hơn 20 nghìn người xem.
Choáng váng cảnh teen girl quay người đàn ông… “khoe của quý”
Teen girl này nói cười thản nhiên và khá hứng thú khi được quay cảnh này
Đoạn clip dài 30 giây, cô gái này dùng điện thoại của mình giả vờ chụp ảnh và quay lén cảnh một người đàn ông phía sau mình. Có lẽ, cô gái đã quan sát người đàn ông khá lâu, nên quyết định lấy điện thoại ra quay lại cảnh này. Tuy nhiên, do trời tối và khá xa nên người xem không thấy rõ cảnh người đàn ông này đang làm gì, chỉ qua lời bình phẩm và hành động lè lưỡi của cô gái mà nhiều người cho rằng, người đàn ông này đang… "phô dâm" giữa phố.
Cô gái liên tục cười cợt và nói những câu: “Eo ui em ơi, kinh quá em ơi. Mọi người ơi nhìn đằng sau kìa, kinh quá mọi người ơi…” khiến người xem cảm thấy khó chịu.
Choáng váng cảnh teen girl quay người đàn ông… “khoe của quý”
Choáng váng cảnh teen girl quay người đàn ông… “khoe của quý”
Hành động của cô gái này bị nhiều người lên án
Tuy nhiên, trái với cách suy nghĩ của cô gái là lên án hành động của người đàn ông này. Cư dân mạng cho rằng chính hành động của cô gái trẻ mới đáng bị lên án. “Đúng là những kẻ bệnh hoạn thì sợ thật đấy, nhưng cái cô gái này cũng bệnh hoạn không kém”, “thật đáng sợ với những cô gái ngày nay”… đó là nhận xét của đa phần mọi người khi xem được clip trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét