Pages

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Quan niệm khác nhau về kích cỡ ‘cậu nhỏ’ của hai phái


Quan niệm về kích thước “cậu nhỏ” của các đấng mày râu
Qua các biến cố của lịch sử, tuy quan niệm về kích thước “cậu nhỏ” của các nền văn hóa khác nhau có khác nhau ở mặt này mặt khác nhưng tựu chung lại vẫn có những điểm chung nhất định.
Người xưa cho rằng dương vật là tượng trưng cho sức mạnh và sự uy quyền của người đàn ông, sự sinh sôi nảy nở và lòng tôn kính của người phụ nữ.
Vượt qua châu Âu sang Ấn Độ và vòng về châu Mỹ chúng ta cũng thấy, để có một cậu nhỏ có kích thước như mong muốn người Ấn Độ cổ đã phải chịu khó đau đớn đeo những quả tạ có trọng lượng nhất định vào đầu dương vật, hay người Brazil đã phải chấp nhận cho một loài rắn cắn vào dương vật của mình trong vòng sáu tháng liền vì họ tin rằng như vậy “dụng cụ” của họ sẽ phát triển hơn.
Dương vật tượng trưng cho sức mạnh và niềm kiêu hãnh của người đàn ông, cho nên “dương vật nhỏ” đang là một mối lo lắng của hầu hết các bạn trẻ hiện nay.
Họ cho rằng một người sở hữu một “cậu nhỏ” có kích thước tầm cỡ thì có nghĩa là người đó sẽ sở hữu những ưu thế nhất định về cơ thể, về sức mạnh trí tuệ, về khả năng sinh tồn và là người chiến thắng trong trận chiến tình trường. Mong muốn sở hữu một “dụng cụ” tầm cỡ là mong ước của nhiều người.
 Quan niệm khác nhau về kích cỡ 'cậu nhỏ' của hai phái 
Phụ nữ nói sao về chuyện này?
Một sự thật hoàn toàn khác, một sự thật đã làm thất vọng hàng ngàn quý ông đang tốn tiền của để nâng cấp “cậu nhỏ” của mình.
Trong khi nam giới quá đề cao tầm quan trọng về kích thước cậu nhỏ thì chị em lại cho rằng “một người đàn ông quyến rũ là một người đàn ông biết sử dụng cậu nhỏ của mình một cách khéo léo và điệu nghệ, nghĩa là kích thước không quan trọng bằng kĩ thuật, còn về phương tiện truyền giống thì chỉ có “quả trứng” của anh ta mới có tác dụng”.
Điều này thì các chị em hoàn toàn có lý bởi vì rất nhiều thí nghiệm đã chứng minh, một trong những thuộc tính quan trọng của âm đạo người phụ nữ là tính đàn hồi, nghĩa là nó có khả năng thích nghi cao với kích khổ của đối tác.
Khi gặp “cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn thì âm đạo sẽ co lại, còn khi “cậu nhỏ” có kích thước tầm cỡ thì âm đạo lại giãn ra sao cho vừa khít.
Vì vậy, đối với họ kích thước chẳng có nghĩa lí gì. Và tinh hoàn mới chính là nhà máy sản xuất con giống để duy trì sự sinh sản.
Một minh chứng cho điều này là kết quả của một nghiên cứu lớn đăng trên tạp chí “British Journal of Urology International” cho thấy 90% phụ nữ đều trả lời rằng họ hoàn toàn thỏa mãn với kích thước dương vật hiện tại của bạn tình trong nghiên cứu, trong khi trên 50% số nam giới này lại cho biết “dụng cụ” của họ rất nhỏ, họ đang vô cùng lo lắng và mất tự tin về “dụng cụ” của mình.
Những lí do khiến đấng mày râu lo lắng
Người ta đã thống kê được 7 lí do chính khiến nam giới ở khắp nơi trên thế giới lo lắng về kích cỡ “cậu nhỏ” của mình.
Thứ nhất, trẻ trai luôn luôn bị ảnh hưởng bởi khuôn mẫu của người lớn. Những gì các em nhìn thấy hoặc nghe thấy sẽ gây ấn tượng rất mạnh khiến các em luôn luôn nghi nghờ rằng liệu các em có thể có được một cái “dụng cụ” to như của người lớn hay không.
Thứ tư, nhận thức sai lầm về tình dục, cũng như quan hệ tình dục giữa nam và nữ. Ví dụ nam giới cho rằng cậu nhỏ khiêm tốn giống “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ”, chẳng có ích gì.
Thứ năm, sự ước lượng sai kích thước “cậu nhỏ”. Có rất nhiều bạn khi tự ước lượng thì chỉ được 4 cm nhưng khi đi khám bác sĩ lại được 14 cm. Họ thường tự cúi xuống nhìn và ước lượng khoảng “chừng ấy” hay “chừng nọ” … mà không biết rằng kích thước cần phải đo cụ thể. Cũng có trường hợp, các bạn đã lấy kích thước của những cái dương vật trong phim sex ra làm chuẩn để so sánh với “cậu nhỏ” của mình.
Thứ sáu, sự lạm dụng quảng cáo về những bài thuốc bí truyền và những phương pháp phẫu thuật thần kì của nhiều cơ sở đã làm lay động tâm lí và nỗi lo của những người “yếu bóng vía” về kích thước “cậu nhỏ” của mình.
Thứ bảy, sự thiếu hiểu biết về sinh lí của đối phương nên không tự tin lâm trận, đành phải đổ lỗi cho “cậu nhỏ”. Họ không biết đối phương đang cần gì.
Sự thật về những bài thuốc cải tiến kích thước “cậu nhỏ”
Sự thật là không có một loại thuốc nào hay một loại thực phẩm chức năng nào lại có thể coi là thần dược, khi dùng sẽ làm cho cậu nhỏ lớn nhanh như thổi hay đã lớn rồi lại lớn thêm vài centimet. Mỗi loại thuốc chỉ có tác dụng nhất định và trong một giai đoạn nhất định mà thôi.
Ví dụ như testosterone, một loại hormon sinh dục, được đồn thổi như một thần dược lâu nay, cũng chỉ có tác dụng ở những người có dương vật nhỏ thật sự do suy sinh dục thiếu testosterone bẩm sinh, và thuốc chỉ có tác dụng ở giai đoạn trước tuổi dậy thì. Nếu bạn không bị thiếu hormon và đã qua tuổi dậy thì, việc dùng thuốc này phải dè chừng kẻo lợi bất cập hại, đừng quá cả tin vì hậu quả chỉ mình bạn gánh chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét