Pages

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

9 vị trí hot để bôi trơn 'cô bé'


Chỉ cần mở nút áo sơ mi ra là hiện lên vùng xương đòn, được ví như vùng cấm, chứa nhiều cảm xúc gợi tình nhất.


1. Mái tóc

Hầu hết đàn ông thường thích phụ nữ có mái tóc đẹp, dài nhưng họ lại không biết phụ nữ rất thích đàn ông quan tâm và vuốt ve mái tóc của họ.

Đây là hành vi được xem là thân thiện, liều thuốc giảm căng thẳng, nơi truyền đưa tín hiệu nhanh nhất. Nếu hiểu tâm lý bạn có thể massage làn tóc, nhất là phần cổ gáy sẽ làm tăng mối thiện cảm và kích thích sự ham muốn.

2. Gáy cổ

Theo quan điểm của người Nhật cổ đại thì phần gáy phía sau cổ của phụ nữ là nơi cuốn hút hấp dẫn đàn ông nhất. Rất có thể là do đặc thù của trang phục kimônô nên phần này đã được để lộ ra.

Ngày nay rất ít người đàn ông quan tâm đến bộ phận này của phụ nữ nhưng theo các nghiên cứu tâm lý thì chạm vào vùng gáy cổ một cách nhẹ nhàng, kết hợp với nụ hôn nồng cháy và vuốt mái tóc sẽ tạo ra cảm giác đặc biệt nơi phái đẹp.

3. Xương đòn
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Xương đòn (Collar bone) là vùng "bí mật" trên cơ thể phụ nữ rất thích được chạm vào. Chỉ cần mở nút áo sơ mi ra là hiện lên vùng này vì được ví như vùng cấm, chứa nhiều cảm xúc gợi tình nhất.

4. Vùng eo lưng

Rất nhiều phụ nữ khi yêu rất muốn được bạn tình để tay bảo vệ vùng eo lưng phía sau, còn theo giới tâm lý thì đây là một thao tác "mơn trớn" phái mạnh không nên bỏ qua khi ân ái.

5. Phía sau đầu gối

Đây là vùng tập trung các đầu tận dây thần kinh, tác dụng kích thích rất mạnh. Có thể vuốt ve nhẹ nhàng vùng này để tạo ra những tác dụng tức thì.

6. Lòng bàn tay

Trong quan hệ hàng ngày, bắt tay là cử chỉ thể hiện sự thân mật, nhưng trong tình yêu thì nó lại tác dụng rất lớn. Xoa lòng bàn tay phụ nữ sẽ tạo ra cảm giác lạ. Theo đó khi các ngón tay chạy dọc theo lòng bàn tay nó sẽ tạo ra cảm giác thư giãn, dễ chịu và mang đến "cảm giác đợi chờ" khó tả.

7. Dái tai

Đây là một trong những trung tâm tạo ra cảm giác lạ trên cơ thể phụ nữ. Chỉ cần chạm khẽ hôn lên vùng này sẽ làm cho cơ thể người phụ nữ chuyển sang trạng thái lâng lâng mà giới tâm lý gọi là khoái cảm tình dục. Nếu mạo hiểm hơn có thể cắn nhẹ sẽ làm tăng hiệu ứng dây chuyền giống như khi người ta bật công tắc điện cho một cỗ máy chuẩn bị khởi hành.

8. Bàn chân

Không có gì hấp dẫn hơn là massage chân cho phụ nữ, nếu có điều kiện có thể dùng kem hoặc dầu thơm. Những động tác này sẽ giúp cho phụ nữ tận hưởng những khoái cảm khi được chăm sóc, dễ chịu và xa hơn sẽ tạo ra cảm giác mơn trớn, hậu thuẫn cho các hoạt động tình dục diễn ra sau đó.

9. Đùi

Chỉ cần chạm vào bộ phận đùi phụ nữ có thể tạo ra những cảm giác lạ. Kết hợp những động tác mơn trớn, vuốt ve, massage sẽ làm tăng khoái cảm và dễ chịu nhưng nên nhớ mọi việc phải từ từ sẽ mang lại kết quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét