Pages

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Cắt cơn "lên đỉnh" do "tự sướng" của chồng?

 Tôi có nên vào bắt quả tang để sự lên đỉnh vì "tự sướng" của chồng hay không?


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Tôi đang vô cùng băn khoăn không biết làm thế nào để giải quyết chuyện chăn gối của vợ chồng tôi. Mong chuyên mục cho tôi một lời khuyên!

Tôi năm nay 30 tuổi, đã có chồng và cậu con trai 4 tuổi. Không hiểu vì sao thời gian gần đây chồng tôi hay thích "tự sướng". Có nhiều lần tôi bắt gặp chồng đang lên đỉnh vì "tự sướng". Tôi thực sự băn khoăn không biết mình có nên vào tận nơi bắt tận tay hay nói cho anh biết là tôi đã biết anh làm "chuyện ấy" hay không? Tôi nên cư xử như thế nào? Nếu muốn chồng tôi không còn thủ dâm như vậy nữa tôi cần phải làm gì. Mong chuyên mục cho tôi một lời khuyên! (Bạn đọc)

Trả lời:

Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Cắt cơn "lên đỉnh" do "tự sướng" của chồng? - 1

Sự khéo léo và tinh tế sẽ giúp vợ chồng thêm gắn bó và đời sống tình cảm mặn nồng (Ảnh minh họa)

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới thủ dâm, ngay cả khi họ có một đời sống tình dục viên mãnhọ cũng vẫn có thể làm chuyện ấy. Nguyên nhân có thể đến từ việc đàn ông có nhu cầu tình dục lớn, họ không muốn đòi hỏi quá nhiều ở vợ để tránh cho vợ những mệt mỏi vì vậy họ chọn giải pháp "tự sướng". Cũng có thể, trong chuyện chăn gối, hai vợ chồng chưa tìm được tiếng nói chung khiến nam giới không thỏa mãn do đó họ thủ dâm để tận hưởng những khoái cảm. Thậm chí, đôi khi nam giới thủ dâm chỉ đơn giản là vì muốn tự tạo cho mình một cảm giác mới mẻ và khám phá sự nhạy cảm của bản thân để tốt hơn khi tình dục với bạn đời mà thôi. Và điều trước tiên mà bạn cần làm bây giờ là xác định đúng nguyên nhân.

Bạn không rõ nói về tình trạng quan hệ tình dục của vợ chồng bạn hiện giờ như thế nào (mặn nồng hay hờ hững) và số lần thủ dâm của anh ấy mà bạn biết là nhiều hay ít nên rất khó để khẳng định anh ấy có phải vì chưa thỏa mãn khi "yêu" bạn hay không? Nhưng bạn nên cân nhắc xem, liệu có phải từ khi sinh con xong, bạn dần thờ ơ, lãnh cảm với chuyện chăn gối hoặc không nhiệt tình hưởng ứng "chuyện yêu" với chồng hay không mà anh ấy như vậy. Hãy lưu ý mốc thời gian của sự thay đổi từ phía anh ấy và soi xét với hoàn cảnh thời điểm đó để đoán định được nguyên nhân anh ấy thủ dâm.

Phần lớn đàn ông có gia đình thủ dâm khi họ không được đáp ứng đầy đủ về mặt sinh lí (cả chất lượng lẫn số lượng những lần quan hệ tình dục). Vì vậy bạn hoàn toàn không thể xem thường chuyện này được. Nhưng bạn nên giải quyết vấn đề một cách khéo léo. Đặc biệt, bạn không nên vào "bắt quả tang" khi anh ấy đang thủ dâm hoặc bày tỏ một cách thiếu tế nhị về việc bạn biết anh ấy tự sướng. Hành động đó chỉ làm cho anh ấy thêm xấu hổ và trở nên ngượng ngùng khi đối diện với bạ.

Điều bạn nên làm bây giờ là trong những lần quan hệ nên nhẹ nhàng, thủ thỉ hỏi anh ấy về việc anh ấy đã thực sự hài lòng, thỏa mãn hay chưa? Có điều gì mà anh ấy mong mỏi bạn làm cho anh ấy. Những chia sẻ mà anh ấy thể hiện sẽ là người dẫn đường cho bạn để bạn biết nên làm gì. Trong một khoảnh khắc thuận lợi nào đó, bạn hoàn toàn có thể thổ lộ rằng em biết dạo gần đây anh hay làm "chuyện ấy" một mình và em muốn vợ chồng mình hiểu nhau hơn, yêu thương nhau nhiều hơn. Khi sự cảm thông và thái độ tích cực của bạn được thể hiện, anh ấy dễ dàng thẳng thắn và hòa nhập hơn. Nó là liều thuốc tốt cho đời sống tình dục của vợ chồng bạn.
Chúc vợ chồng bạn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét