Pages

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Thủ dâm, "cậu bé" teo bằng ngón cái

Có phải vì thủ dâm mà "cậu bé" của em teo lại bé bằng ngón tay cái không?


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em có một vấn đề khá tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em biết thủ dâm từ năm 15 tuổi. Không hiểu có phải vì như thế mà hiện giờ, "cậu bé" của em chỉ ngắn bằng ngón tay cái. Khi cương cứng lên nó mới dài được 11 cm, rộng 2,5 cm. Liệu có cách nào để em làm tăng kích cỡ của "cậu bé" hay không? Em thực sự rất xấu hổ và mất tự tin về "cậu bé" của mình. Mong chuyên mục tư vấn giúp em! Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Thủ dâm, "cậu bé" teo bằng ngón cái - 1

Thủ dâm nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược nhưng không thể làm teo "cậu bé" (Ảnh minh họa)

Trước tiên, cần khẳng định với em rằng, thủ dâm quá nhiều gây ra một số ảnh hưởng không tốt nhưng nó không phải là "thủ phạm" gây ra việc "cậu bé" có kích cỡ nhỏ hay bị teo đi. Sự to, nhỏ, dài ngắn của "cậu bé" tùy thuộc vào gien của mỗi người. Thủ dâm có thể khiến bao suy nhược cơ thể, xuất tinh sớm, lao lực, rối loạn chức năng cương dương, tâm lí bất ổn...Thủ dâm không hề làm teo dương vật hay lớn ra dù số lượng thủ dâm của em nhiều hay ít. Do đó, việc "cậu bé" của em như vậy là do vấn đề bẩm sinh. Tuy nhiên, em vẫn cần hạn chế việc thủ dâm để tránh những tác hại không tốt.

Đúng là với kích cỡ "cậu bé" như em miêu tả thì có phần hơi nhỏ một chút. Theo thống kê, trung bình "cậu bé" của người Việt là 13 - 14 cm nhưng với kích cỡ của em như vậy không có nghĩa là một điều tồi tệ. Điều quan trọng là "cậu bé" vẫn có thể thực hiện được tốt các chức năng của một cơ quan sinh dục. Em vẫn hoàn toàn có thể có được tất cả cảm giác khi quan hệ tình dục (bằng những kĩ thuật và tư thế phù hợp) cũng như sinh sản bình thường.

Việc làm tăng kích cỡ dương vật là một điều rất khó khăn và ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Chính vì thế, em không nên quá mạo hiểm để có được điều đó. Điều quan trọng là em nên tự tin vào bản thân mình và biết cách làm cho mọi chuyện tốt hơn dựa trên chính những gì mình đã có.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét