Pages

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Anh đến với em chỉ vì "chuyện ấy"?


Em thấy anh chỉ vui vẻ khi hai đứa ở bên nhau và anh được kích thích tình dục.

Chị Thanh Bình thân mến!

Em đang cảm thấy vô cùng đau khổ và không biết nên nhìn nhận như thế nào về tình cảm mà người ấy dành cho mình, liệu đó có phải là tình yêu chân thành hay không? Mong chị cho em một lời khuyên để em xác định đúng hướng đi cho tình cảm của mình.

Hiện tại em 24 tuổi, em có quen bạn trai hơn em 10 tuổi. Đây là lần đầu em quen bạn trai. Chúng em quen nhau được 4 tháng. Lúc đầu quen nhau được 2 tháng, chúng em đã hôn nhau. Sau đó mọi việc ngày càng phát triển rất rất nhanh, cũng trong tuần tiếp theo đó, chúng em hôn nhau, anh ôm em và có xuất tinh.

Khi chỉ có 2 đứa ở với nhau thì tụi em có những hành động thân mật và có cử chỉ âu yếm khi còn mặc quần áo và lần nào anh ấy cũng xuất tinh. Gần đây nhất em có dùng tay làm cho anh ấy xuất tinh (chúng em từ trước đến giờ đều không có quan hệ trực tiếp). Em có cảm giác anh ấy gặp em chỉ để làm chuyện đó. Anh ấy có đưa em về gặp gia đình và anh ấy cũng đã về nhà em gặp ba mẹ em. Có phải em là người rất hư hỏng  và dễ dãi không?

Anh đến với em chỉ vì "chuyện ấy"? - 1

2 tháng quen nhau đã gần gũi thái quá là điều không nên (Ảnh minh họa)

Dạo này em thấy anh ấy không còn quan tâm em như trước nữa, đi chơi với nhau cũng không vui như trước nữa nhưng khi ôm nhau hay thân mật thì anh ấy rất vui, rất cuồng nhiệt. Em cảm thấy chán nản, bế tắc quá vì em cũng có tình cảm với anh ấy. Em không biết nói chuyện với ai vì sợ bạn bè nghĩ em hư hỏng, ba mẹ em sẽ thất vọng. Có phải anh đang lợi dụng em không? Em nên hiểu tình cảm của anh như thế nào. Mong chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang rất hoang mang không biết tình cảm thật của bạn trai là gì, liệu đó có phải là tình yêu hay không hay chỉ là sự lợi dụng? Và buồn hơn nữa khi tình cảm của em dành cho người ấy là chân thành.

Có lẽ, trong mối quan hệ này, em đã hơi vội vàng trong việc tạo ra sự gần gũi, thân mật quá mức giữa hai người khi mà thời gian tìm hiểu nhau là chưa nhiều. Chính sự vội vã đó của em đã đẩy mối quan hệ vào tình trạng hiện nay. Hai tháng để có những việc làm như bộc lộ những điều tế nhị (xuất tinh, giúp nhau giải tỏa sinh lý) xem chừng là quá sớm. Em cần phải hiểu rằng, nam giới luôn thích được chinh phục và khi họ dễ dàng đạt được cái mình muốn thì cảm giác ấy sẽ mất đi.

Anh đến với em chỉ vì "chuyện ấy"? - 2

Chấm dứt những thân mật quá mức và chờ xem thái độ phản ứng của anh ấy để biết tình cảm anh ấy dành cho mình là gì (Ảnh minh họa)

Hơn nữa, khi nam giới được kích thích về tình dục, nó sẽ tạo ra một sức hút mạnh mẽ và kì lạ. Nó có thể hấp dẫn hơn nhiều việc đi dạo, xem phim hay ăn tối cùng em. Đó là lí do vì sao em thấy thời gian gần đây anh ấy không còn nhiệt tình như trước nữa nhưng mỗi khi gần gũi lại rất hứng khởi.

Thật may là em và bạn trai chưa quan hệ tình dục thực sự. Điều đó có thể giúp em điều chỉnh và cân nhắc lại mối quan hệ này. Điều em cần làm là chấm dứt những sự gần gũi, thân mật thái quá mà chú tâm vào việc duy trì sự gắn bó về mặt tình cảm. Đó cũng là một cách để xác định xem anh ấy đến với em vì điều gì.

Trước tiên, hãy nói với anh ấy em muốn một tình yêu đơn thuần và không tái diễn những điều đã xảy ra. Nếu như anh ấy yêu thương em thật lòng, anh ấy sẽ trân trọng quyết định đó mà không làm khó em. Còn nếu anh ấy chỉ là muốn được thỏa mãn về thể xác, chắc chắn anh ấy sẽ thái độ thậm chí là rời xa em vì điều đó. Hãy dựa vào những thay đổi của anh ấy khi em đưa ra quyết định như vậy để xác định xem tình cảm đích thực của anh ấy là gì.

Em cũng cần phải rút kinh nghiệm cho chính mình cho mối quan hệ của mình (dù là với người bạn trai bây giờ hay với người khác sau này). Có thể chính sự dễ dãi đó của em đã khiến cho anh ấy thay đổi từ sự nghiêm túc sang lợi dụng. Nam giới thường dùng mọi cách để chinh phục nhưng nếu họ dễ dàng đạt được thì lại cho rằng đó là người phụ nữ thiếu đoan trang và họ thay đổi thái độ quyết định gắn bó. Đó là bài học mà em cần nhớ lấy.
Chúc em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét