Pages

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Bé trai mặc sịp để cậu nhỏ lên trên hay xuống dưới?


Một lần tắm cho con, bỗng dưng con hỏi mẹ: “Mẹ ơi, khi mặc quần chip, con nên để chú chim nhỏ của mình hướng lên trên hay xuống phía dưới hả mẹ?”. Em giật mình vì chưa bao giờ có khái niệm này.
TIN LIÊN QUAN
Không biết các mẹ có cho rằng em làm mẹ rồi mà quá ngô nghê không. Nhưng em đã hỏi anh xã rồi, anh xã cũng bối rối không biết nốt.
Mấy hôm nay em thấy các mẹ bàn nhiều về vụ cho con gái mặc chip sida và con gái mặc chung chip của nhau. Em tuy không có con gái, nhưng đúng là em nghĩ không nên cho con mặc chip sida.
Bởi vì chip sida dù là hàng nước 1 cũng là đồ người ta mặc lại. Dù chất liệu đẹp, cao cấp đến đâu, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe vùng kín của con, các mẹ cứ mua đồ mới cho con thì hơn.
Ảnh MH Nhà em thì chỉ có 1 cháu trai. Năm nay cháu cũng 6 tuổi và bắt đầu vào lớp 1. Để bảo vệ chú chim nhỏ cho con, em cũng chú ý và cho con mặc sịp từ khi con được 2 tuổi. 
Với lại, các mẹ lưu ý nhớ thường xuyên thay chip cho con gái định kỳ nhá. Cứ khoảng 6 tháng một lần, các mẹ nên thay một lần chip xinh cho con. Bên cạnh đó, mẹ nhắc các con vệ sinh đúng cách, như vậy sẽ phòng bệnh viêm nhiễm hay ngứa ngáy vùng kín hiệu quả cho con đấy.
Nhà em thì chỉ có 1 cháu trai. Năm nay cháu cũng 6 tuổi và bắt đầu vào lớp 1. Để bảo vệ chú chim nhỏ cho con, em cũng chú ý và cho con mặc sịp từ khi con được 2 tuổi. Giờ đây, nếu hôm nào không mặc sịp con tỏ vẻ rất khó chịu bởi đã quen mặc sịp rồi.
Em cũng chú ý hướng dẫn con vệ sinh chú chim nhỏ hàng ngày đúng cách. Hiện con học lớp 1 nhưng đã có thể biết tự vệ sinh vùng kín của mình. Tuy nhiên, một lần tắm cho con, bỗng dưng con hỏi mẹ: “Mẹ ơi, khi mặc quần chip, con nên để chú chim nhỏ của mình hướng lên trên hay xuống phía dưới hả mẹ?”. Em giật mình vì chính bản thân em làm mẹ nhưng cũng chưa bao giờ có khái niệm này.
Em bối rối nhưng cũng nói với con rằng: “Chuyện tế nhị này để mai mẹ hỏi bố con rồi báo lại cho con nhé. Nhưng mẹ nghĩ để hướng lên trên hay xuống dưới hoặc để lệch sang bên trái hay bên phải thì tùy con thôi. Miễn là con trai mẹ cảm thấy thoải mái nhất là được”.
Con trai em cũng có vẻ rất hài lòng với câu trả lời của mẹ. Con bảo rằng thì ra là thế. Tại con cứ sợ để chú chim nhỏ không đúng vị trí trong sịp có thể khiến chú chim của con bị thương.
Ảnh MH Một lần tắm cho con, bỗng dưng con hỏi mẹ: “Mẹ ơi, khi mặc quần chip, con nên để chú chim nhỏ của mình hướng lên trên hay xuống phía dưới hả mẹ?”. 
Tối qua, nhân lúc vợ chồng rỗi rãi ngồi nói chuyện rông dài với nhau, em bất chợt nhớ ra chuyện hôm trước con trai hỏi và mang hỏi anh xã. Anh xã đầu tiên thì phá lên cười với câu hỏi của con trai nhỏ. Nhưng anh cũng nói rằng trước giờ mặc quần sịp, anh cũng không chú ý đến mấy phi vụ này.
Anh cũng bảo, để trái phải hay lên trên xuống dưới có lẽ đều được vì anh vẫn thấy dễ chịu, không vướng víu là được.
Nói chung, em với anh xã đều có chung quan điểm như thế. Không biết các chị em khác trong thực tế chăm sóc con và chú chim nhỏ của con thì có quan điểm như thế nào. Không biết khi cho con trai mặc sịp mỗi ngày, các mẹ có bao giờ thắc mắc như con trai em không?
Nên để sịp hướng lên trên hay xuống dưới hay qua bên trái, bên phải là tốt nhất cho sức khỏe chú chim nhỏ của con các mẹ nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét