Pages

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Khắc phục ‘cậu nhỏ’ còi


Có người vợ than phiền: "Ai nói 'kích cỡ' không quan trọng. Thú thực, cậu nhỏ của chồng tôi khá ‘mini', điều này làm tôi kém hưng phấn, thậm chí thấy không có cảm giác mỗi khi làm chuyện ấy".




Tuy nhiên, vấn đề này thực chất đôi khi không nằm ở kích cỡ của “cậu bé” mà nằm trong suy nghĩ của người phụ nữ. Cô ấy luôn mặc định là "cậu nhỏ" của chồng quá bé, không làm được trò trống gì, từ đó sinh ra việc mất cảm giác khi “giao ban”. Đây là yếu tố tâm lý và mọi chuyện sẽ khá hơn nếu người phụ nữ gạt được suy nghĩ này ra khỏi đầu.
Không phải cứ "to là tốt". Người đàn ông có “hàng khủng” cũng gây những bất tiện nhất định khi “yêu". Còn nếu bạn muốn tăng “size” cho “cậu bé” thì có thể gợi ý để anh ấy dùng bao cao su dày, làm tăng “diện tích” cho “cậu nhỏ”, hoặc tham khảo 3 tư thế “giao ban” sau:
1. Tư thế doggy
Kiểu “yêu” của chú cún (doggy) tức là tư thế yêu từ phía sau khiến "cậu nhỏ" có cảm giác to hơn. Để tăng hưng phấn, bạn hãy kê đầu và khuỷu tay lên những chiếc gối, đồng thời, nâng cao vùng hông. Lưng cong, đùi kéo xuống tạo góc nghiêng, giúp quá trình “đi vào” thành công. Đây được coi là tư thế dễ dàng nhất hỗ trợ người bạn đời “nhỏ bé”. 
2. Tư thế "tai thỏ"
Nằm ngửa, gập và co đầu gối cho đến khi chúng càng sát với tai càng tốt. Đặt thêm một chiếc gối dưới mông để thuận lợi hơn khi người nam thâm nhập "cô bé". Đối phương sẽ có cảm giác được vào sâu hoàn toàn do diện tích âm đạo bị thu hẹp lại. “Yêu” kiểu này còn mang tới vẻ hoang dã mặc dù nó gây khó khăn cho chị em vì luôn phải giữ chân lên cao trong suốt quá trình “giao ban”. Nhờ chàng nâng chân giúp là tốt nhất vì như thế bạn không bị mỏi.
3. Tư thế "chữ V"
Đây là kiểu “yêu” truyền thống (đàn ông ở trên). Tuy nhiên, anh ấy sẽ giúp bạn nâng chân khi “nhập cuộc” trong khi đôi chân của bạn choãi rộng sang hai bên, tương tự hình chữ V. Bạn sẽ có cảm giác sự “xâm nhập” sâu hơn dù “cậu bé” khiêm tốn. Muốn tạo đòn bẩy, hãy chống hai bàn tay lên tường hoặc đầu giường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét