Pages

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Nữ giới không "xuất tinh" là có bệnh?


Em quan hệ với bạn trai cả tiếng đồng hồ mà không xuất tinh, phải chăng em có bệnh?


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!
Em năm nay 21 tuổi. Em và bạn trai yêu nhau được 8 tháng. Chúng em đã từng quan hệ tình dục với nhau. Vì ở xa, nên phải một tuần chúng em mới có quan hệ tình dục với nhau được. Chúng em quan hệ bình thường nhưng gần đây, chúng em lại lo lắng về chuyện này rất nhiều. Bởi vì tại sao em lại không có hiện tượng "xuất tinh" ở nữ giới.
Tại sao, chúng em "yêu" nhau hơn một tiếng mà em lại không xuất tinh giống như bạn trai em? Theo em được biết, khi bạn nữ đạt cực khoái thì cũng xuất tinh như bạn nam, chất dịch màu trắng đục? Thế tại sao chungs em quan hệ tình dục lâu như vậy mà em lại không xuất tinh. Có phải em bị bệnh gì đúng không? Có cách nào để em cũng xuất tinh hay không? Mong chuyên mục cho em một lời khuyên!
 
 (Em gái)
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Trong chuyện quan hệ tình dục, hiện tượng xuất tinh ở nam giới là chuyện hết sức bình thường và không có gì phải bàn cãi. Nhưng khái niệm "xuất tinh" ở nữ giới xem chừng khá mới mẻ và lạ lẫm. Tuy nhiên, thực tế là có trường hợp phụ nữ cũng "xuất tinh" khi quan hệ tình dục.
Giải thích theo y họ, đó là hiện tượng các cơ vùng đáy chậu co thắt mạnh, làm một lượng dịch bị đẩy ra ngoài. Ví nó cũng tương tự như đoạn xuất tinh ở nam giới nên được coi như hiện tượng "xuất tinh" ở nữ giới. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 10% phụ nữ có hiện tượng này và cũng không phải là thường xuyên. Những người được hưởng sự "ưu ái" này là rất ít.
Do đó, em cũng bình thường như rất nhiều người phụ nữ khác khi không có hiện tượng "xuất tinh" ở nữ giới khi quan hệ tình dục. Chỉ cần em vẫn cảm nhận được đầy đủ những cảm giác, đạt được khoái cảm và hưng phấn với tình dục điều đó có nghĩa là em đã vô cùng may mắn. Hãy thoải mái tận hưởng những gì em được hưởng từ hoạt động tình dục và loại bỏ những lo lắng không đâu về việc vì sao mình không xuất tinh. Nó sẽ là rào cản ngăn không cho em đạt tới cực khoái của mình.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét