Pages

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Vợ chồng tôi thường hôn chỗ kín của nhau, vậy có ảnh hưởng gì không BS?


Cho tôi hỏi, tôi và vợ tôi thường hay hôn chỗ kín của nhau mỗi khi quan hệ. Hôn như vậy có ảnh hưởng gì không bác sĩ?



Chào AloBacsi, Cho tôi hỏi, tôi và vợ tôi thường hay hôn chỗ kín của nhau mỗi khi quan hệ. Hôn như vậy có ảnh hưởng gì không bác sĩ? (V.T. Vinh)


AloBacsi trả lời:


Chào anh,

 

Quan hệ tình dục là chuyện riêng tư của mỗi cặp vợ chồng, không có quy định nào cho tất cả các đôi nam nữ, miễn sao cả hai cùng chấp nhận để hòa hợp nhau và đạt được khoái cảm. Hôn chỗ kín hay quan hệ tình dục bằng miệng không phải là xấu, là chuyện rất bình thường.

 

Trước hết, phải đảm bảo cả hai vợ chồng không bị viêm nhiễm đường sinh dục, nếu có viêm nhiễm thì nên điều trị cho dứt hẳn. Trước khi “yêu nhau”, cần vệ sinh sạch sẽ vùng sinh dục và đánh răng súc miệng thật kỹ để không làm lây nhiễm vi trùng từ đường miệng qua đường sinh dục.

 

Nếu thực hiện được như vậy thì việc hôn chỗ kín không có hại gì cho sức khoẻ. Đó cũng là cách củng cố tình cảm vợ chồng, nâng cao chất lượng của cuộc hôn nhân.

 

Chúc anh luôn được toại nguyện trong đời sống vợ chồng
!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét