Pages

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Đàn bà được thỏa mãn tình dục, nói gì chẳng nghe!


Đàn bà mà được chồng cho “ăn no” về chuyện ấy, thì nói gì cũng nghe răm rắp. Còn ngược lại, mỗi cái chuyện chăn gối mà các anh không đáp ứng được cho vợ thì đừng hòng họ tôn trọng anh…

Chào anh Dantb! Đọc chia sẻ mà thương cho anh quá. Tôi cứ nghĩ, anh phải lường trước ra tình huống này khi lập gia đình và đã chấp nhận cách “đối mặt” hay chạy trốn rồi chứ.

Còn tôi, có lẽ tôi may mắn hơn anh, nên đã được chứng kiến cảnh tương tự như của vợ chồng anh, nhưng là của bố mẹ mình khi tôi còn là một cậu bé. Bố tôi cũng hơn mẹ tôi gần 10 tuổi, và khi mẹ bước sang tuổi “hồi xuân” thì bố tôi đã bắt đầu rệu rã và không còn hứng thú với chuyện ấy.
Mẹ buồn, và cảm thấy mình không còn được yêu, rồi mẹ đã “say nắng” một đồng nghiệp, nhưng rất may, mẹ đã nhận ra sai lầm của mình, biết dừng lại nên gia đình tôi vẫn giữ được hạnh phúc.
Ảnh
Đàn bà mà được chồng cho “ăn no” về chuyện ấy, thì nói gì cũng nghe răm rắp. Còn ngược lại, mỗi cái chuyện chăn gối mà các anh không đáp ứng được cho vợ thì đừng hòng họ tôn trọng anh…
Từ câu chuyện của bố mẹ, nên khi cưới vợ, tôi chọn lấy người hơn tôi vài tuổi. Họ vừa chín chắn hơn, biết lo toan hơn cho gia đình, lại tế nhị hơn trong chuyện ấy. Và đặc biệt, sẽ không có những tình huống “lệch pha” trong chuyện ấy như những cặp vợ kém chồng nhiều tuổi.

Tôi nói như vậy bởi vì rằng xưa nay trong mọi nghiên cứu khoa học về sức khỏe “tình dục” thì với độ tuổi sung mãn nhất của nam giới là trước 35 tuổi đổ về... Chứ sau cái 35 là sức khỏe chuyện ấy đang bắt đầu có dấu hiệu giảm sút, và càng về sau thì chuyện ấy càng mờ ảo như kiểu “Cưỡi ngựa xem hoa” mà thôi.
Hơn nữa, đàn ông sau tuổi 35 do mọi thứ đã ổn định, lại có tý chức tước, bia bọt nhiều nên bụng to, có thể lại mắc một số bệnh như tiểu đường, thận, gout,… nên khả năng tình dục cũng giảm sút.

Tuy nhiên độ tuổi sung mãn ở nữ giới thì lại gần như ngược lại hoàn toàn. Với độ tuổi 35 trở đi thì nhu cầu “sex” của chị em mới thực sự tăng cao, và đây cũng là dấu hiệu của sự hồi xuân của các quý bà bắt đầu, là thời kỳ nhu cầu đòi hỏi cao nhất của phụ nữ...

Không chỉ có vậy. Đàn ông xưa nay vẫn được mang danh là “phái manh” nên trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày đàn ông cũng phải đối mặt với nhiều những công việc nặng nhọc có liên quan, ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều hơn các chị em phụ nữ...

Hơn nữa trong khi phụ nữ luôn biết giữ gìn sức khỏe thì cánh mày râu lại vô tình phá hoại vốn quý của mình bằng nhiều những thói quen gây nhiều tác hại cho sức khỏe, và nhất là sức khỏe cho “phòng the” lại càng nguy hiểm, như hút thuốc lá, uống rượu bia hay dùng nhiều những chất kích thích khác quá nhiều...

Đó là nguyên nhân thời gian gần đây, khi xã hội, công nghiệp ngày càng phát triển thì vấn đề yếu sinh lý, hay mãn dục sớm ở nam giới ngày lại càng xảy ra quá nhiều... Trong khi đó các chị em phụ nữ do cuộc sống tăng cao nên sự “nổi loạn” trong chuyện ấy ngày cũng gia tăng và phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

Vậy nên lấy vợ hơn tuổi là một lựa chọn thông minh, giúp chuyện ấy luôn hòa hợp. Bởi khi nàng bước vào cái độ tuổi của sự hồi xuân, tức là khoảng sau 35 tuổi thì các ông chồng cũng đang trong độ sung mãn nhất về tình dục và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của nàng...

Tình dục quyết định 99% hạnh phúc gia đình, một khi tình dục đã được thỏa mãn, thì cái gì chả êm ả theo ý mình, đàn ông cũng dễ dàng sai bảo vợ hơn. Nói nhỏ với các anh, các bà vợ mà được chồng cho “ăn no” về chuyện ấy, thì nói gì cũng nghe răm rắp. Đàn bà mà!
Còn ngược lại, mỗi cái chuyện chăn gối cỏn con mà các anh không đáp ứng được cho vợ đủ đầy, thì còn nói gì đến chuyện khác to lớn hơn. Khi ấy, các bà vợ sẽ không tin cũng chẳng tôn trọng các anh đâu. Thậm chí, có bà còn ngoại tình cũng vì thiếu thốn tình dục đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét