Pages

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Vợ chồng cùng chạy đua vì sợ "cậu nhỏ" ỉu mất


"Mải học hành, hơn 30 tuổi tôi mới xây dựng gia đình. Lấy vợ xong mới biết mình "yếu". Tôi lo lắng, nản vô cùng" - anh Đinh Trọng Phan chia sẻ.


5 phút thế là xong…

Chia sẻ với các bạn điều này thú thật tôi cũng không vui vẻ gì.

Lấy vợ, ngày đầu tiên của hai vợ chồng, tôi đã cảm thấy có dấu hiệu khác thường. Bên vợ, tôi rất ham muốn, rạo rực nhưng sao "cậu nhỏ" mãi mới lên được. Khi lên thì lại nhanh xìu. Ban đầu vợ chồng tôi cho rằng, chắc do đám cưới xong mệt nên thế. Lần thứ hai và những lần tiếp theo nữa, tôi bắt đầu thất vọng cho chính mình. Vợ tôi cũng bắt đầu mệt mỏi, mất hứng.

Vợ tôi là người khá hiện đại, biết chia sẻ nên cũng luôn an ủi, động viên tôi cố gắng. Nhưng cố mấy thì cũng chỉ chưa đầy 5 phút, thế là xong từ A-Z. Tôi thực sự lo lắng cho hạnh phúc của mình.

Trốn vợ… vì ngại

Vì là vợ chồng mới cưới nên những ân ái hãy còn ngọt ngào và tràn trề sức mạnh lắm. Vợ tôi còn trẻ, chuyện ham muốn chăn gối cũng là điều dễ hiểu. Dù biết "tốt nái" thì "khổ chồng" nhưng tôi thì mong muốn được khổ miễn là vợ vui là tôi vui rồi. Thế nhưng mỗi lần vợ chồng gần gũi là lại có chuyện. Ban đầu là khó khăn để khởi động, sau đó hai vợ chồng còn phải chạy đua cùng cậu nhỏ bởi không nó ỉu ngay.

Thậm chí có lần chỉ được tầm hơn một phút là dừng. Nghe tiếng thở dài của vợ, tôi thấy thất vọng, áp lực và rất buồn.
DSC09452r4.JPG
Tôi thực sự cảm thấy áp lực trước vợ của mình...
Rồi để lấy lại thăng bằng, tôi bắt đầu hạn chế chuyện vợ chồng nhằm "để dành" dồn sức. Vì thế có thời gian và thậm chí gần đây dù yêu vợ, muốn bù đắp cho vợ nhưng tôi vẫn phải tìm mọi cớ về nhà muộn khi vợ đã đi ngủ.

Anh cũng chia sẻ thêm, nhiều khi thấy các cô xinh đẹp cũng 'rung rinh" lắm nhưng để thực hiện "chuyện ấy" thì… chắc chịu thôi. Cơ mà tôi cũng không hiểu tại sao mình lại mất khả năng thế. Đi khám thì bác sĩ nói sức khỏe vẫn bình thường.

Khổ nhất, thời gian đầu vợ tôi còn khóc lóc… nghi ngờ tôi ăn vụng ở ngoài nên về nhà chán vợ không muốn chuyện đó. Nhưng thật tôi ngại nói với vợ lắm vì xấu hổ…..

Thỉnh thoảng vợ tôi nói đùa vài câu như "ông xã, em mua pín cho anh ăn bồi bổ nhé. Thuốc uống nữa… chứ không cứ đà này anh biến em thành "gái không chồng" quá. Nghe vợ nói xong tôi rùng hết cả người… nhưng thực sự tôi cũng đi nhiều nơi, khám nhiều chỗ những vẫn "chưa đầy 5 phút, thế là xong".
Tổng thời gian cho cuộc ân ái chưa đầy năm phút tức là tính cả thời gian dạo đầu đến khi kết thúc của anh Phan. Mà thực tế như anh Phan tâm sự thì thời gian dương vật cứng đến khi xìu về đích chỉ hơn một phút. Người ta gọi đây là xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong bốn tình trạng của bệnh bất lực. Ngoài những nguyên nhân thực thể chiếm một tỷ lệ nhỏ, còn phần lớn là do nguyên nhân tâm lý như: Áp lực, mặc cảm cho mình xuất tinh quá sớm, do môi trường làm việc quá căng thẳng, do thủ dâm, do cắt da bao qui đầu, do lòng ham muốn qúa cao, do óc tưởng tượng quá mạnh, do bạn tình quá nồng nhiệt, do hoàn cảnh không thuận tiện như sợ người khác bắt gặp, sợ gây ra tiếng động…

Cảm xúc và cảm giác tùy thuộc vào từng cá nhân nên khó có thể có một tiêu chuẩn để đo lường. Một cảm giác mạnh rất dễ đưa đến xuất tinh sớm, cảm giác nếu được lặp lại nhiều lần, được tập luyện và chế ngự tốt thì sẽ giảm đi tình trạng đó. Bạn cũng thử cùng tìm những tư thế thích hợp khi quan hệ để hạn chế tình trạng này. Nếu như trong thời gian tới tình trạng trên không thay đổi bạn nên đi gặp các bác sỹ chuyên khoa nam học để kiểm tra.

Sau khi đi khám, trên thực tế đến 80% vấn đề thành công của việc điều trị xuất tinh sớm lại phụ thuộc vào sự động viên cũng như chia sẻ từ người bạn đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét