Pages

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Ngủ ngay sau khi XXX, tuyệt đối không nên


Nó sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn đến tận ngày hôm sau.
Sau khi chuyện ấy kết thúc, con trai sẽ thấy vô cùng mệt mỏi nên thường thích lăn ra ngủ ngay và cho rằng như vậy có thể làm tiêu tan cảm giác mệt mỏi. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn ngược lại, nó chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn đến tận ngày hôm sau.
Tính từ lúc hai người bắt đầu có cảm giác hưng phấn đến khi xuất tinh, kết thúc cao trào, thời gian thường rơi từ 5-20 phút, cũng có người cần nhiều hơn. Bởi khi làm "chuyện ấy", thần kinh giao cảm của cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng cao độ, các hormone đặc biệt là hormone giới tính tăng mạnh.
Lúc này, không chỉ có bộ phận sinh dục rơi vào trạng thái xung huyết cao độ, mà các bộ phận khác của cơ thể cũng tham gia vào quá trình sinh lý đặc biệt này, như nhịp tim đập nhanh, huyết áp tăng cao, hô hấp sâu, mạch máu da nở nộng, bài tiết tăng nhanh… Vì vậy, trong quá trình này, năng lượng cơ thể sẽ tiêu hao tăng rõ rệt, trao đổi chất tăng mạnh.
Với người khỏe mạnh, thần kinh linh hoạt, nhạy cảm, khả năng phục hồi sẽ nhanh hơn, thậm chí có thể phục hồi trong chốc lát. Nhưng với những người thần kinh yếu, dễ căng thẳng, sau khi xuất tinh sẽ lâu phục hồi trạng thái ban đầu hơn. Lúc này, nếu đi ngủ ngay sẽ làm chức năng phản xạ của cơ thể luôn trong trạng thái căng thẳng, dẫn tới sự mệt mỏi khó hồi phục nhanh, thậm chí còn gây đau lưng.
Tốt nhất, sau khi "xong chuyện", bạn nên tiếp tục một vài việc thường nhật như đọc sách, nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện... trước khi chìm vào giấc ngủ để có cơ thể khỏe mạnh khi thức giấc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét