Pages

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Vợ ngủ với trai vì nghiện sex

Vì mắc chứng nghiện sex, vợ tôi ngủ với một gã đàn ông chẳng ra gì để thỏa mãn.


Hoàng Minh (Hà Nội)

Sẽ không bao giờ là dễ dàng để thú nhận mình là một người chồng bị cắm sừng. Nhưng sự thật là giờ đây tôi đang phải sống trong những ngày như địa ngục vì không biết có nên tha thứ cho người vợ đã phản bội mình hay không. Tôi cảm thấy đau đớn hơn cả là kẻ mà cô ấy ngoại tình chẳng có gì đáng để cô ấy đánh đổi hạnh phúc  gia đình. Điều duy nhất hắn ta mang lại cho ấy  là những cuộc hoan lạc để thỏa mãn dục vọng vì cô ấy mắc chứng nghiện sex.

Tôi không phải là một người đàn ông “kém cỏi” trong chuyện ấy. Chính vợ tôi cũng thừa nhận với tôi điều đó và tôi tin cô ấy nói thật. Song bấy nhiêu đó chưa đủ với vợ tôi. Nhìn vẻ bề ngoài không ai nghĩ cô ấy lại là người phụ nữ mạnh bạo trong tình dục. Nhưng thực tế là cô ấy mang trong mình chứng bệnh nghiện sex .

Tôi không mảy may nghi ngờ vợ dan díu với người khác vì cuộc sống của vợ chồng tôi không có gì đáng phải phàn nàn. Cô ấy là một người vợ tốt, một người mẹ chu đáo của các con, chăm lo cho gia đình đầy đủ. Trong chuyện chăn gối cô ấy chưa bao giờ tỏ ra sao nhãng hay mất hứng. Cuộc yêu nào của vợ chồng tôi cũng nồng nàn và cuồng nhiệt như ngày đầu. Tất cả những điều đó khiến tôi tin rằng mình đang có một gia đình hạnh phúc.

Nhưng tôi không biết rằng cô ấy mắc chứng nghiện sex. Những cuộc yêu dù thỏa mãn của chúng tôi còn quá ít ỏi so với những điều mà cô ấy khao khát. Tất nhiên, cô ấy không thể nào nói những điều đó với tôi. Có lẽ cô ấy đã cố kìm nén nhưng chứng nghiện sex khiến cho cô ấy trở nên mất hết lý trí. Mặc dù đã tìm tới cách thủ dâm để thỏa mãn nhưng cô ấy vẫn không cảm thấy hài lòng. Thế rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Không hiểu cơ duyên nào khiến họ bắt thân với nhau trong khi cô ấy là một nhân viên văn phòng còn hắn chỉ là một chủ cửa hàng buôn bán tại gia. Khi cô ấy và người kia quen nhau, những ham muốn xác thịt như một động lực mạnh mẽ nhanh chóng cuốn hai người vào với nhau. Họ quan hệ dù cho không hề có sự quý mến về tình cảm. Mối quan hệ giữa họ như là cách để cả hai cùng thỏa mãn thể xác.

Vợ ngủ với trai vì nghiện sex - 1

Vợ tôi ngủ với trai chỉ để thỏa mãn nhục dục vì nghiện sex (Ảnh minh họa)

Gần như ngày nào họ cũng gặp nhau để làm "chuyện ấy". Về bên tôi, bất chấp vừa cùng hắn xong vợ tôi vẫn lại tiếp tục cuộc "yêu" với tôi một cách cuồng nhiệt. Đó là lí do mối quan hệ vụng trộm của họ diễn ra gần một năm trời mà tôi không hề hay biết. Cho tới ngày, cô ấy nhập viện vì làm “chuyện ấy” quá sức với hắn.

Buổi chiều hôm đó, nhận được điện thoại vợ tôi phải cấp cứu, tôi phóng vội đến bệnh viện vì quá lo lắng. Đối diện với tôi là một người đàn ông lạ mặt ngồi ở phòng chờ. Bác sĩ cho tôi biết lí do cô ấy phải nhập viện là vì gặp tai nạn khi "yêu". Tôi không thể nào diễn ra được tâm trạng của mình khi ấy. Nhìn vợ đưa vào phòng cấp cứu với gương mặt trắng bệch tim tôi đau nhói. Sự lo lắng cho sức khỏe của vợ đang xen với nỗi căm hận. Không một người đàn ông nào có thể chịu đựng nổi việc đưa vợ mình đi cấp cứu vì tai nạn khi ngủ với trai. Vậy mà tôi phải đối diện với việc đó.

Ngồi bên ngoài phòng chờ cấp cứu, tôi cúi gằm mặt vì nhục nhã. Gã đàn ông đó cũng ngồi đấy như một sự đả kích mạnh mẽ vào lòng tự trọng của một thằng đàn ông như tôi. Tôi muốn lao tới đánh cho hắn ta một trận nhưng rồi tôi vẫn ngồi bất động. Có lẽ nỗi đau đớn về việc vợ phản bội mình khiến tôi không còn đủ sức để làm bất cứ điều gì.

Cô ấy tỉnh lại và điều đầu tiên cô ấy làm là nhìn tôi cầu xin sự tha thứ. Cô ấy khóc ngặt đi. Tôi giữ sự bình thản trên gương mặt như một kẻ vô cảm. Cô ấy bắt đầu kể về mối quan hệ sai trái của mình. Cô ấy nói bên hắn ta, cô ấy không hề có chút cảm giác yêu đương nhưng mỗi khi thèm sex cô ấy lại phải chạy tới bên hắn. Giữa họ có một thỏa thuận ngầm như kiểu “hợp tác hai bên cùng có lợi”. Mỗi khi cần, họ tìm tới và làm chuyện ấy cùng nhau. Sau những phút hành sự, cả hai lại trở về và coi như không quen biết. Giữa họ không có cái gắn bó về tình cảm mà chỉ có sự đáp ứng nhu cầu sinh lí cho nhau.

Vợ ngủ với trai vì nghiện sex - 2

Tôi bị ám ảnh bởi việc vợ ngoại tình dù cho cô ấy đã khóc lóc cầu xin tha thứ (Ảnh minh họa)

Càng nghe vợ nói tôi càng cảm thấy phẫn uất. Chẳng thà cô ấy có cảm tình rồi không kiểm soát được mà dẫn tới quan hệ còn dễ chấp nhận hơn là như hai con thú lao vào nhau để thỏa mãn dục vọng. Trong mắt tôi, tôi thực sự thấy khinh bỉ vợ mình khi cô ấy là người đàn bà ham hố tới mức như vậy. Nhưng khi biết cô ấy mắc chứng nghiện sex nên mới như vậy, lòng tôi lại bắt đầu giao động. Tôi thấy thương cô ấy nhiều hơn là giận. Nhưng tha thứ cho cô ấy – điều ấy quá khó khăn.

Chuyện cô ấy ngoại tình gia đình tôi đều biết. Thật khó để coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra khi mà có chuyện tày trời như vậy xảy ra. Tôi có thể vượt qua được những trở ngại đó nhưng vấn đề là ngay trong lòng tôi, tôi vẫn không thể coi cô ấy bình thường được. Hình ảnh một người đàn bà gặp tai nạn khi đang mây mưa với nhân tình được đưa vào bệnh viện trong trạng thái không mảnh vải che thân để cấp cứu là một sự xỉ nhục với tôi. Tôi không thể nào thôi bị ám ảnh bởi điều đó. Trong đầu tôi luôn tràn ngập những hình ảnh mà tôi tưởng tượng ra khi vợ lạc thú cùng với hắn. Liệu với sự tồi tệ đó, tôi có thể sống hạnh phúc bên vợ hay không?

Giờ tôi nên làm gì, tha thứ cho người vợ phản bội vì lí do của hành động đó là sự bất ổn về tâm sinh lí hay quyết định ly hôn. Biết đâu đấy, nếu chứng bệnh nghiện sex của cô ấy không thể dứt điểm và cô ấy lại tiếp tục cắm sừng lên đầu tôi thêm một hoặc thậm chí là nhiều lần nữa? Tôi thực sự bế tắc với cuộc hôn nhân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét