Pages

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Vợ đã béo lại đòi trèo “lên trên”

Suốt cuộc "yêu", Lê tức bụng và khó thở vì vợ quá béo lại đòi "ngồi trên".


Đời sống tình dục vợ chồng có nhiều tình huống cười ra nước mắt…

Vợ đã béo lại đòi trèo "lên trên"

Mỗi khi có ai đó nhìn vẻ bề ngoài của vợ chồng Lê đều không khỏi phì cười vì sự chênh lệch ngoại hình chồng gầy vợ béo. Lê có dáng người nhỏ con, thấp bé trong khi đó so với mọi người Hoa có phần phốp pháp, mập mạp hơn rất nhiều. Nhìn hai vợ chồng sóng đôi, mọi người đều buông vài lời bông đùa, chọc ghẹo cho sự chênh lệch đó. Nhưng bản thân Lê thấy chẳng có gì phải xấu hổ.

Lê cảm thấy mình may mắn khi có được người vợ như Hoa. Ngoại trừ vẻ bề ngoài không được “mảnh mai” như người khác, mọi trách nhiệm và cách sống của Hoa đều khiến Lê cảm thấy rất hài lòng. Bởi thế chưa bao giờ Lê chê bai vợ điều gì.  Nhưng rồi Lê bắt đầu phải ái ngại thực sự vì thân hình của vợ khi mà gần đây, trong "chuyện ấy", Hoa lại luôn đòi ở thế “thượng phong”.

Lấy nhau hơn hai năm, chuyện chăn gối của vợ chồng Lê khá yên ổn. Có lẽ vì mới lấy nhau, phần vì ngại, phần vì chưa quen nên trong hai năm đó, Hoa ngoan ngoãn nghe theo “sự chỉ đạo” của chồng. Nhưng không hiểu vì sao gần đây, cô nghe ai đó nói, phụ nữ chủ động trong “chuyện ấy” sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt chồng nên Hoa quyết định thay đổi. Chỉ có điều sự thay đổi của cô lại không phù hợp với hoàn cảnh thực tế của hai vợ chồng.

Đêm ấy, Lê rất ngạc nhiên khi Hoa thì thầm vào tai chồng: “Vợ chồng mình đổi kiểu anh nhé”. Thấy vợ đột nhiên hào hứng với chuyện ân ái, Lê lấy làm hưng phấn lắm. Anh gật đầu cái rụp, không quên hôn lên trán vợ mấy cái thể hiện sự hưởng ứng. Nhưng Lê nào ngờ, sau câu nói ấy, Hoa hì hụi leo lên người anh. Ra là cô muốn “yêu” theo kiểu “ nữ quyền”. Thực ra điều ấy là hoàn toàn bình thường của các cặp vợ chồng nhưng với Lê nó chẳng khác nào vừa “yêu” vừa đặt  bao tải gạo lên người. Thân hình to lớn, đẫy đà của Lê  ngự trị trên vóc dáng nhỏ thó, gầy gò của Lê khiến anh tức bụng và thấy rất khó thở.

Vợ đã béo lại đòi trèo “lên trên” - 1

Chồng méo mặt vì vợ béo lại đòi "yêu" ở thế "thượng phong" (Ảnh minh họa)

Xem chừng ra tư thế “yêu” này lại mang tới cho Hoa nhiều cảm giác. Cô dồn sức vào các động tác khiến nó trở nên mạnh mẽ hơn. Và càng như vậy thì Lê càng méo mặt vì sức nằng đè lên người. Báo hại, mặt Lê méo xệch đi vì tải trọng quá lớn trên người nhưng anh lại không dám nói gì vì sợ lần đầu tiên vợ thay đổi, chủ động hơn lại làm vợ tụt hứng và biết đâu lại xấu hổ rồi giận dỗi thì khổ. Lê nhăn nhó đợi tới lúc tàn cuộc “yêu” trong tình trạng thở dốc và vụng bụng đau tức.

Lê bắt đầu ngại những cuộc “yêu” mà vợ đòi “đổi gió”. Nhưng khổ nỗi Hoa lại tỏ ra rất thích tư thế đó và liên tục đòi thực hiện mỗi lần “yêu”. Lê gợi ý những tư thế khác nhưng hiếm khi Hoa chấp thuận. Anh muốn nói với vợ nhưng sợ cô tổn thương vì nghĩ chồng chê mình béo. Vậy là Lê nín nhịn đành chiều theo ý vợ. Mọi việc chỉ được chấm dứt khi Lê lên cơn đau bụng quá mức, cuộc yêu bị gián đoạn và không còn cách nào khác, Lê đành thú nhận với vợ sự thật dù cho Hoa hơi chạnh lòng đôi chút.

Vợ ngã tím người vì chồng còi quá không bế nổi

Cũng là một trong những tình huống cười ra nước mắt về chuyện chồng gầy vợ béo, câu chuyện của vợ chồng Điệp, Hường khiến người trong cuộc chẳng thể nào quên nổi đêm tân hôn bi hài đó.

Điệp khá nhỏ con so với nam giới trong khi đó Hường bị xếp vào “hàng ngũ” phụ nữ to lớn. Nhưng cũng như Lê, Điệp cảm thấy rất yêu vợ của mình mà không hề ái ngại chuyện ngoại hình. Đêm tân hôn,  sau những giờ mệt mỏi tiếp khách, chỉ còn lại hai vợ chồng, sự hồi hộp lần đầu được gần gũi khiến cả hai dâng trào thật nhiều cảm giác. Nhìn căn phòng cưới trang hoàng lãng mạn, Điệp muốn mang tới cho vợ một sự ngọt ngào đầu tiên. Ai dè, ngọt ngào đâu không thấy, sau đêm đó, Hường bầm tím khắp người vì bị ngã.

Vợ đã béo lại đòi trèo “lên trên” - 2

Chồng không thể bế nổi vợ vì quá béo (Ảnh minh họa)

Số là, cửa phòng ngủ cách giường cưới của hai chồng Điệp khá xa. Điệp nấp ở đó, đợi vợ bước vào bèn bế phốc vợ lên tay. Anh muốn làm giống như nhiều bộ phim mà anh đã từng xem. Điệp đinh ninh chắc hẳn vợ sẽ thấy hạnh phúc lắm khi đêm tân hôn được chồng bế và đặt lên chiếc giường êm ái trước khi hai người tận hưởng những điều tuyệt diệu phía sau. Nhưng khổ nỗi, với thân hình chêch lệch như hai người, việc bế bổng được vợ lên tay với Điệp không phải là một điều dễ dàng.

Lấy hết sức bình sinh, Điệp cũng tạo ra được sự ngọt ngào ấy bằng việc bế vợ lên tay. Nhưng chiếc giường ngủ cách quá xa so với từ cửa vào khiến anh đi mãi không tới được giường để hạ vợ xuống. Dù đã cố gắng nhiều nhưng chưa tới được giường, vì nặng quá, Điệp rời tay ra. Báo hại, Hường bị ngã lăn xuống đất, người đập vào thành giường thâm tím.
Sự cố đêm tân hôn khiến cả hai vợ chồng Điệp đều bối rối và buồn bã. Với Hường, cô có chút mặc cảm vì biết nguyên nhân cũng tại cô béo quá mà như vậy. Còn Điệp thì không khỏi áy náy vì lỡ làm vợ bị thương ngay trong đêm động phòng. Suốt đêm tân hôn, Điệp ngồi xoa dầu gió và bóp chân tay cho vợ để bớt đâu. Từ đấy về sau, Điệp “cạch” không bao giờ dám nghĩ tới những việc quá sức của mình.

Sự chênh lệch về ngoại hình, sức khỏe tưởng chừng như vô hại nhưng ở một vài tình huống nó thực sự là một trở ngại với chuyện chăn gối vợ chồng. Trong hoàn cảnh đó, cách để làm cho tình dục ấm nóng không phải là áp dụng máy móc tất cả những điều vốn được coi là tuyệt vời mà cần linh động tìm ra cho mình sự phù hợp nhất có thể để "cuộc yêu" của hai vợ chồng có thể thăng hoa mà không khiến một trong hai phải quá mệt mỏi. Sự tinh tế đó sẽ khiến cả hai vợ chồng đều thỏa mãn dù cho có chồng gầy vợ béo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét