Pages

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Càng nghèo càng "máu" chuyện "yêu"

Càng nghèo "chuyện ấy" càng trở nên sung mãn: Một tiết lộ khó tin nhưng có thật.


"Chuyện ấy" giúp bạn thông minh hơn

Nghiên cứu của Đại học Amsterdam (Áo) cho rằng các loại hormone giải phóng trong quá trình quan hệ tình dục (hoặc khi nghĩ về "chuyện ấy") giúp tăng mức độ tập trung khi thực hiện những nhiệm vụ trí tuệ.

Khảo sát cho thấy những người đang nghĩ về sex khi thực hiện nhiệm vụ đạt điểm số cao hơn những người nghĩ về các chuyện khác.

Phòng ngủ máu tím giúp tăng "ham muốn"

Theo khảo sát của hãng bán lẻ Littlewoods.com của Anh trên 2.000 người, những cặp đôi với phòng ngủ sơn màu tím có tần suất quan hệ nhiều hơn hẳn những cặp đôi khác.

Cụ thể, các cặp đôi này thường quan hệ tình dục trung bình khoảng 3,5 lần/tuần. Tỷ lệ này ở các cặp có phòng ngủ trang trí chủ yếu bằng màu đỏ là 3,2 lần/tuần, ở phòng ngủ xanh dương là 3,1 lần/tuần. Màu sắc phòng ngủ tạo ít hứng thú với ‘chuyện ấy’ nhất là màu xám, với tần suất quan hệ của các cặp đôi là khoảng 1,8 lần/tuần.

Càng nghèo "chuyện ấy" càng sung

Nghiên cứu của Đại học Kansas (Mỹ) phát hiện thấy hoạt động tình dục có xu hướng tăng cao khi nền kinh tế đang trong thời kỳ suy thoái.

Càng nghèo càng "máu" chuyện "yêu" - 1

Tình dục trong giai đoạn kinh tế khó khăn là cách để tạo niềm vui trong cuộc sống (Ảnh minh họa)

Theo các nhà khoa học, có thể một số người coi quan hệ tình dục trong tình cảnh này là trò tiêu khiển vừa túi tiền nhất.
Ngoài ra, một lý do khác là sự tiến hóa. Đàn ông có nhiệm vụ là duy trì nòi giống, bởi vậy, khi thấy tình cảnh không thuận lợi, não bộ của họ sẽ tự điều hướng sang phương pháp quan hệ tình dục ngắn hạn để đảm bảo dù chủ thể có chết thì gene của họ vẫn được lưu truyền.

Được ngủ sướng hơn được "yêu"

Một cuộc khảo sát của Mỹ tiến hành đầu năm nay tiết lộ rằng trong số những thành viên tham gia khảo sát, cứ 10 người thì có tới 6 người thích ngủ hơn được "yêu".

Đặc biệt, ở phụ nữ, tỷ lệ này còn cao hơn (97%), tuy nhiên, điều kỳ quặc là đơn vị tiến hành khảo sát này là đại diện của hiệp hội các nhà sản xuất chăn ga gối đệm.

"Yêu" không "áo mưa" giúp chống trầm cảm

Nghiên cứu của Đại học bang New York (SUNY) của Mỹ cho thấy những phụ nữ tiếp xúc trực tiếp với tinh dịch khi quan hệ ít bị trầm cảm và đạt điểm số cao hơn ở các bài kiểm tra nhận thức.

Càng nghèo càng "máu" chuyện "yêu" - 2

Không gian phòng ngủ giúp ích rất nhiều cho việc tạo khoái cảm khi "yêu" (Ảnh minh họa)

Đây là nghiên cứu tiếp nối một nghiên cứu trước đó cho thấy tinh dịch chứa các hóa chất như cortisol, estrone có tác dụng cải thiện tâm trạng, tăng cảm giác yêu thương, melatonin giúp ngủ ngon hơn và còn chứa một số thành phần chống trầm cảm như TRH hay serotonin.

Với đàn ông, nhiều khi 5 phút cũng đủ

Theo cuộc khảo sát trên 1.000 nam giới, một nửa trong số này tiết lộ rằng độ dài "cuộc yêu" thỏa mãn nhất với họ là từ 15 - 30 phút, sau khi đã loại bỏ các yếu tố như cảm xúc của đối phương và thời gian cho màn dạo đầu.

Ngoài ra, 30 người cho biết với họ "cuộc yêu" chỉ cần kéo dài 5 phút là đã đủ để thỏa mãn và 1/5 nam giới thừa nhận muốn "chuyện ấy" kéo dài tới 1 tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét