Pages

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Ngựa hoang hay thỏ non phòng the, đàn ông chọn mẫu nào!


Người ta vẫn hay nói rằng con gái khó chiều, khó hiểu. Nhưng sự khó chiều này cũng đúng, khi các anh làm chúng tôi quay cuồng không hiểu được gu của anh là gì.


Có thể chia phụ nữ chúng tôi thành hai tuýp, một bên là những cô gái được khuôn khổ và nề nếp trói buộc từ bé, vẫn coi chuyện yêu là chuyện nhạy cảm, coi trinh tiết đẹp như bộ mặt cần giữ sạch, và coi chồng là người đàn ông duy nhất trong cuộc đời mình.

Những cô gái này ở nước ngoài đã gần như tuyệt chủng, còn ở ta, số lượng hàng hiếm này vẫn thi thoảng đâu đó tồn tại.

Đó là những cô gái nhu mì, nết na, có thể sống ở nông thôn đầu tắt mặt tối, lấy chồng và chỉ biết nhiệm vụ của mình là chiều chồng.

Đó cũng có thể là những con gà được bố mẹ nuôi nhốt theo kiểu công nghiệp, mắt kính cận dày cộp, cũng lấy chồng, và chồng bảo một biết một, bảo hai biết hai.

Với tuýp này, đàn ông luôn phải khơi gợi, bắt đầu, sáng tạo, chủ động chuyện chăn gối.

Tôi không đánh giá cao các chị em thuộc kiểu này, vì dường như sự hiền lành và khuôn mẫu bó buộc họ quá, nên họ thích không dám bảo mình thích, chỉ biết chồng làm gì thì hưởng nấy.

Đàn ông thích phụ nữ ngoan hiền kiểu này cũng chẳng được mấy bữa, thi thoảng lại tìm nơi đổi gió. Bởi tuýp thứ hai có sức hút với họ hơn…

ki
Đó là tuýp những cô gái hiện đại mà tâm hồn đã được khai phá. Họ biết yêu và biết được yêu, biết chiều và đòi hỏi. Ảnh minh họa
Đó là tuýp những cô gái hiện đại mà tâm hồn đã được khai phá. Họ biết yêu và biết được yêu, biết chiều và đòi hỏi.

Vì vậy, cánh đàn ông vẫn gọi họ là ngựa hoang, họ vào cuộc say mê, cuồng nhiệt. Dám cho đi không cần nhiều suy tính.

Tôi biết nhiều cô gái sống một cách rất bản năng như vậy, không cần giấu sự cần và thích thú của mình, những cô gái này luôn làm bạn trai mê mệt trên giường.

Vậy nhưng đàn ông các anh thật phũ phàng, những cô gái này các anh xếp vào hàng gái dạn dĩ, gái quá bạo… các anh yêu thôi, chứ nói đến cưới thì các anh chạy mất dép.

Vậy thực sự các anh muốn gì? Muốn hôm nay vợ mình ngoan hiền như thỏ, mai lại muốn chúng cô ta sư tử lăn xả trong chuyện ấy, thật khó lường.

Cần phải nói rằng con gái ở loại 1 thì hoàn toàn khác với loại 2, không như mong muốn của các anh, chúng tôi không thể lúc là 2 lúc lại biến thành 1.

Tôi cũng đã từng sống hết mình, từng yêu và thương hết sức, nhưng rồi anh chà đạp lên tình cảm ấy chỉ bởi anh coi tôi là thứ gái chơi bời.

Vậy liệu chị em chúng tôi có cần học một khóa tâm lí, để được dạy kĩ năng biến hóa khôn lường, lúc phải là thỏ, lúc phải là nai, lúc là ngựa hoang, khi lại là sư tử.

Buồn vì sự đánh giá và sở thích phòng the thay đổi như mưa nắng của các anh rất nhiều….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét