Pages

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Học xá trường MDIS, Singapore


Trường có hơn 60 phòng giảng đường và phòng học được trang bị hiện đại. Khu học xá của trường rộng hơn 3 hecta xanh sạch theo khẩu hiệu “Green MDIS”.

Các trung tâm thực hành điển hình với tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho các khoa như: Trung tâm Tropical Breeze (với hệ thống nhà hàng, khách sạn, quầy bar…) cho khoa quản trị du lịch khách sạn; Trung tâm trung tâm truyền hình, phát thanh (Media Hub); Hệ thống máy móc hiện đại của ngành kỹ thuật chế tạo máy móc học điện và điện tử; Hệ thống phòng cắt may và trưng bày sản phẩm của ngành thời trang; Hệ thống phòng lab hiện đại của ngành khoa học y sinh và dược phẩm; Hệ thống phòng máy tính của khoa công nghệ thông tin.
MDIS luôn tiên phong trong các chương trình đào tạo mới, hiện đại và cập nhật. Trong từng giai đoạn và xu hướng kinh tế thị trường, MDIS luôn đưa ra các chuyên ngành đào tạo phù hợp với giai đoạn phát triển kinh tế đó.
Tại MDIS, sinh viên có thể chọn học các ngành: quản trị kinh doanh, marketing, tài chính kế toán, tài chính ngân hàng, kinh doanh quốc tế, quản trị khách sạn và du lịch quốc tế, quản trị khách sạn quốc tế, thiết kế thời trang, xây dựng thương hiệu và marketing trong ngành thời trang, truyền thông đại chúng, công nghệ thông tin trong kinh doanh, truyền thông số, quản lý y tế, khoa học y sinh, công nghệ sinh học, quản trị dược phẩm, kỹ thuật chế tạo máy hoặc điện - điện tử.
Trường có khóa học lấy chứng chỉ O-level và A-level dành cho các học sinh học hết lớp 9 hoặc 11 tại Việt Nam. Sinh viên có thể học các bậc từ cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ tại MDIS.
Chương trình đào tạo tại MDIS được liên kết với các đại học đối tác nước ngoài. MDIS lựa chọn các trường đại học đối tác có danh tiếng và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Các trường đối tác gồm:
Đại học Bradford (1860), nằm trong top 100 trường tốt nhất thế giới. Trường kinh doanh Bradford thuộc top 10 trường đạo tạo tốt nhất về kinh doanh tại Anh.
Trường kinh doanh Grenoble, Pháp nằm trong top 1% các trường đại học nhận 3 chứng nhận chất lượng quốc tế là EQUIS, AACSB, và AMBA. Trường nằm trong nhóm 30 trường kinh doanh tốt nhất châu Âu và xếp hạng thứ 9 dành riêng cho chương trình thạc sĩ kinh doanh quốc tế; thạc sĩ tài chính tốt trên thế giới (theo Financial Times 2012).
Đại học Sunderland được xếp hạng thứ 2 về đào tạo du lịch và quản trị khách sạn tại Anh.
Đại học Nottingham Trent nằm trong top 20 trường đào tạo tốt nhất tại Anh về đào tạo nghệ thuật và thiết kế…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét