Pages

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

"Cậu bé" ra chất đục khi đi tiểu

"Cậu bé" của em tiết ra chất nước đục khi đi tiểu, em có bị sao không?


Thưa bác sĩ, một tuần nay khi đi vệ sinh "cậu nhỏ" của em có ra một thứ nước màu đục đục như nước cơm. Em có bị bệnh gì hay không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn. (L. G.Bảo, 18 tuổi - Vĩnh Long).

Trả lời:

Em đã 18 tuổi nên khả năng em lần đầu thấy… tinh dịch đến độ không biết là gì hơi khó xảy ra, nhưng dù sao cũng thử mô tả để em nhận định: “Dung dịch màu đục, nhờn, tanh, xuất hiện ở đầu “cậu nhỏ” hoặc lưu lại qua đêm ở đáy quần lót - đây là chi tiết về nhân dạng của tinh dịch, và đầu ra của nó là mộng tinh ( xuất tinh trong lúc ngủ).

"Cậu bé" ra chất đục khi đi tiểu - 1

Không cần phải quá lo lắng khi "cậu nhỏ" vẫn hoạt động bình thường (Ảnh minh họa)

Nếu em đã biết trong mộng tinh và tinh dịch là gì thì chất dịch giống nước cơm trên vẫn có thể là ít tinh dịch hoặc chất dịch ít tinh trùng (vô tình rịn ra lúc ngủ, sinh hoạt, thường được gọi là di tinh, một hiện tượng bình thường nếu thỉnh thoảng mới xảy ra). Trường hợp xấu nhất đó là… mủ do nhiễm trùng đường tiểu hoặc mắc bệnh lây qua đường tình dục.
Tuy vậy đây là hướng nghĩ ít xảy ra nhất bởi chúng còn phải kèm những triệu chứng “hội đồng” như đau rát, đỏ lỗ sáo (lỗ tiểu), nổi hạch, sốt và quan trọng là có “trải nghiệm” tình dục. Không nên lo lắng quá về "cậu nhỏ" nếu mọi chuyện vẫn bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét