Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Tư thế ấm áp cho ngày đầu thu


Tư thế úp thìa là kiểu sex hoàn hảo mang lại cảm giác được yêu thương cho nàng, vì chàng có thể dễ dàng ôm ấp, vuốt ve cơ thể nàng.


Hâm nóng cuộc "yêu" bằng tư thế úp thìa

Tư thế úp thìa là kiểu sex hoàn hảo mang lại cảm giác được yêu thương cho nàng, vì chàng có thể dễ dàng ôm ấp, vuốt ve cơ thể nàng.

Cách xâm nhập:

Hai bạn nằm cùng một hướng, trong đó nàng nằm trước, còn chàng xâm nhập từ phía sau. Hai bạn đều co đầu gối để tiếp xúc với nhau được gần nhất.

Hãy nhắc nhở chàng những điểm mà bạn thích được vuốt ve nhất vì đây là tư thế để chàng có thể chiều chuộng bạn dễ dàng.

Vị trí này là hoàn hảo cho chuyện ái ân khi cơ thể bạn cảm thấy mỏi mệt vì tư thế nằm co gối là tư thế thoải mái nhất, làm tăng sự thân mật, vỗ về.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ngồi trong lòng chàng với tư thế đối mặt

Hai bạn di chuyển cùng nhau ở vị trí này thật sự sẽ tạo thêm sự gần gũi sâu sắc. Mỗi lần yêu như những đợt sóng chầm chậm đi đến cao trào.

Cách xâm nhập

Hãy để anh ấy ngồi ở tư thế thoải mái nhất, đôi chân gập lại. Bạn ngồi đối mặt với chàng trong lòng anh ấy. Sau đó dùng đôi chân của bạn cuộn lại thật khít xung quanh eo anh ấy.

Tư thế này giúp hai vợ chồng bạn có sự tiếp xúc cơ thể gần gũi, dễ dàng ôm hôn nhau và có màn khóa môi nồng nàn. Bạn có thể dễ dàng hôn cổ, vai, ngực chàng và ngược lại, anh ấy cũng có thể âu yếm bạn.

Với thế yêu này, phái đẹp có thể chủ động xâm nhập và làm chủ những kích thích mình mong muốn. Khi nàng xâm nhập vào, xương chậu nở ra nhưng lại thắt chặt các cơ âm đạo. Khi trở ra, khung xương chậu chuyển tiếp thành các làn sóng kích thích.

“Yêu” kiểu chú cún

Đây là một trong những tư thế “yêu” được các Adam yêu thích vì nó giúp các chàng “tiến vào” được sâu hơn đồng thời có thể đem đến nhiều khoái cảm cho đối tác nữ.

Cách xâm nhập

Ở tư thế này, nàng quỳ phía trước, chống hai tay xuống giường, chàng quỳ phía sau, tay ôm lấy người nàng và “ra vào”. Nếu muốn tăng thêm cảm giác khoái lạc, nàng hãy hạ thấp lưng xuống.

Đa số các chàng thích kiểu “yêu” này là vì nó giúp chàng có thể xâm nhập vào “cung cấm” được sâu hơn và chủ động nhịp độ “yêu” theo ý thích của mình mà không phải lo lắng rằng đối tác nữ đang nhìn thấy mình làm những gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét