Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Nàng muốn bạn hiểu những điều cơ thể

 Lông mi, não, bụng...hay nhiều bộ phận khác đều nói lên phản ứng của nàng.


Cơ thể phụ nữ là một tác phẩm nghệ thuật ngay cả khi kín đáo hay nude, nếu bạn tinh tế sẽ nhận thấy tất cả các bộ phận trên người nàng đều có thể phát tín hiệu và nến bạn đọc được bạn sẽ biết được nàng nghĩ gì, muốn gì.

Lông mi

Hãy chú ý lông mi của nàng,nếu cô ấy chớm mắt 15 lần trong một phút có thể là nàng đang dùng thuốc tránh thai. Điều này cũng có nghĩa là nàng tự tin và thoải mái trong quan hệ tình dục hơn những cô nàng không tránh thai.

Não

Có vẻ là một cô nàng thông minh, cô ấy chỉ thích đi uống nước và nói chuyện về khoa học với bạn hơn những vẫn đề lãng mạn khác. Hãy để âm nhạc giúp buổi hẹn hò của bạn thêm phần lãng mạn.

Bụng

Nếu bụng và ngực nàng co vào và nở ra rõ ràng mỗi khi cô ấy hít thở thì chứng tỏ rằng nàng đang cảm thấy rất thoải mái và bạn có thể bắt đầu câu chuyện mình muốn hoặc chứng tỏ rằng nàng đã gần gũi hơn với bạn.

Mũi

Khứu giác của nàng nhạy cảm nhất là vào buổi sáng vì thế thay vì vội đi đánh răng rửa mặt, bạn hãy vào bếp chuẩn bị bữa sáng với những món nàng yêu thích. Hương thơm kích thích vị giác lại có thể khiến máu lưu thông dễ dàng vào âm đạo hơn và biết đâu hai bạn lại có một buổi sáng “vui vẻ”.

Nàng muốn bạn hiểu những điều cơ thể - 1
Khi nàng tiến đến cao trào rất có thể lưng cô ấy sẽ uốn cong lên và mỗi khi bị kích thích cô ấy cũng vặn vẹo tấm lưng nhỏ. (ảnh minh họa)
Ngực

Ngực là nơi gợi cảm nhất của người phụ nữ, trong suốt màn dạo đầu nếu bạn nhìn thấy da ngực của nàng hồng lên, điều đó là kết quả của hành động kích thích của bạn và nếu cứ tiếp tục sẽ có điều kì diệu xảy ra.

Lưng của nàng

Khi nàng tiến đến cao trào rất có thể lưng cô ấy sẽ uốn cong lên và mỗi khi bị kích thích cô ấy cũng vặn vẹo tấm lưng nhỏ.

Móng tay

Hãy chú ý đến móng tay của nàng, nó sẽ cho bạn biết mức độ lo âu và trầm cảm của cô ấy. Nếu móng tay bị cắn nhiều lần chứng tỏ cô nàng này thường xuyên lo âu, hồi hộp.

Bàn tay

Bàn tay của cô ấy lạnh vì phụ nữ có thân nhiệt thấp hơn nam giới và vì họ hay bị lạnh tứ chi. Để giữ ấm bàn tay cô ấy bạn không cần phải xoa bóp nó mà vòng cánh tay bạn qua eo cô ấy, như thế máu sẽ lưu thông trở lại vào đôi bàn tay.

Chu kì kinh nguyệt

Nắm rõ chu kì kinh nguyệt để biết được khi nào không nên làm phiền nàng, khi nào nàng ham muốnnhất. Thời kì rụng trứng là khi nàng động tình mạnh mẽ nhất nhưng cũng là lúc dễ thụ thai nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét