Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Lợi và hại của oral sex


Giảm stress chính là lợi ích chính của oral sex.


Một số người cho rằng quan hệ tình dục bằng miệng (oral sex) là dơ bẩn và kém vệ sinh. Nhưng ngược lại, khoa học đã chứng minh rằng những hành vi “yêu” này cũng có lợi cho sức khỏe.
 
Các ưu điểm

-Oral sex là một phần của màn dạo đầu và được cả nam giới và phụ nữ hưởng ứng. Phụ nữ hưởng lợi nhiều hơn vì họ thấy thỏa mãn tình dục cao hơn dẫn đến cực khoái tình dục nhiều hơn so với tình dục thực tế.

-Sự đam mê trong quan hệ tình dục giúp đàn ông giảm bớt căng thẳng và cũng giảm nguy cơ phát triển ung thư ruột kết.

-Rối loạn cương dương và xuất tinh sớm cũng ít có khả năng phát triển đối với tình dục bằng miệng. Oral sex rất tốt cho nam giới.

-Phụ nữ cũng được hưởng lợi từ oral sex vì nó làm giảm nguy cơ ung thư vú.

-Oral sex cũng ngăn ngừa mang thai. Quan hệ tình dục bằng miệng trong khi mang thai có thể giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng có thể dẫn đến tử vong.

-Tránh được nguy cơ gây hậu quả xấu như tiền sản giật gây tử vong khi quan hệ tình dục trong lúc người phụ nữ đang mang thai.

-Giảm stress chính là lợi ích chính của oral sex. Kiểu “yêu” này tạo cảm giác gần gũi hơn và mang lại sự thỏa mãn về cảm xúc.

Các nhược điểm

-Trong khi một số người rất hào hứng thì có nhiều người cả phái mạnh lẫn phái yếu lại không mấy nhiệt tình với kiểu “yêu” này. Một số người cho rằng nó không vệ sinh.

-Miệng và lưỡi được sử dụng chủ yếu trong kiểu “yêu” này; do đó nếu "nơi ấy" không được sạch sẽ sẽ gây ác cảm và mất hứng.

-“Nguyệt san” của phụ nữ cũng có thể là nguyên nhân khiến nhiều người đàn ông chán ngán. Để cải thiện, phụ nữ phải giữ vệ sinh tốt khu vực nhạy cảm này. Tránh oral sex trong thời gian “nguyệt san”.

-Mùi lạ phát ra từ vùng nhạy cảm của người đàn ông cũng sẽ là nguyên nhân làm phụ nữ phát ngán với oral sex. Vì vậy, cần phải giữ cho chúng hoàn toàn sạch sẽ.

-Không phải ai cũng thích thực hiện kiểu “yêu” này do đó cần có cuộc chia sẻ với bạn tình về sở thích này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét