Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Thương bạn gái khổ nếu ngủ với nhau

Em sợ cô ấy không đến được với ai nếu chúng em làm "chuyện ấy". Em phải làm gì?


Chị Thanh Bình thân mến!

Em đang vô cùng khó xử với chuyện tình cảm của mình. Em sợ rằng em sẽ làm khổ bạn gái nếu chúng em quan hệ tình dục với nhau.  Mong chị cho em một lời khuyên! Em

Em và cô ấy nay đã 22 tuổi. Chúng em đã quen nhau gần 6 tháng. Trong thời quen nhau chúng em đã từng có những phút giây vui vẻ. Ban đầu cô ấy có nói với em rằng, hai người quê cách nhau xa quá nên sợ mẹ cô ấy sẽ không đồng ý. Nhưng vì muốn được làm quen với cô ấy nên em đã nói rằng  dù thế nào anh cũng thương em, sau này anh sẽ thuyết phục mẹ em. Vậy là chúng em quen và yêu nhau mà không nghĩ nhiều đến những điều khác nữa.

Cho đến khi em và cô ấy có tình cảm và nhiều hơn. Em lại bắt đầu hôn và chạm vào ngực cô ấy. Mỗi lần như vậy em lớn thêm và biết thêm thật nhiều điều. Hễ gần nhau kaf e muốn chạm vào ngực cô ấy. Nó mang tới cho em một cảm giác tò mò, thích thú. Tháng 7 vừa rồi, vì điều kiện khách quan nên em qua ở chung với cô ấy cho đỡ buồn.

Đây là lần đầu tiên em ở chung và ngủ chung với cố ấy. Khi ở chung với nhau và em đã tò mò và muốn tìm hiểu cô ấy hơn nữa. Giờ em đã biết hết về cô ấy rồi. Nhưng em suy nghĩ rất nhiều. Có lẽ em đã sai khi làm thế. Em đã từng nói không bao giờ vượt quá giới hạn với cô ấy vậy mà giờ đây em lại làm thế. Tuy chúng em không có quan hệ tình dục thực sự với nhau nhưng em đã biết mọi điều của cô ấy. Em cảm thấy lo lắng và không được thoải mái sau những phút giây như vậy. Em sợ sau này lỡ như không giữ được mình rồi xảy ra chuyện ấy thì cô ấy là người khổ thôi.

Thương bạn gái khổ nếu ngủ với nhau - 1
Nên tách ra ở riêng, tránh những phút giây gần gũi bên nhau để "chuyện ấy"có nguy cơ xảy ra (Ảnh minh họa)

Em đã suy nghĩ rất nhiều về bản thân em và về cả cô ấy nữa. Tại sao một người con gái hiền từ, nết na như cô ấy lại có thể cùng em khám phá cơ thể của nhau và tại sao em lại nỡ đối xử với cô ấy như vậy. Liệu sau này cô ấy có còn có thể đến được với ai nữa hay không nếu không may chúng em có gì đó dẫn tới chia tay. Em thực sự lo sợ rất nhiều. Mong chị cho em một lời khuyên! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một người thanh niên hiền lành, sống có trách nhiệm và giờ đây em đang lo lắng tới một lúc nào đó, khi em và bạn gái vượt quá giới hạn thì tương lai của cô ấy sẽ như thế nào?

Thực ra vấn đề của em vô cùng đơn giản. Sự lo lắng, sợ hãi ấy của em hoàn toàn có thể được hóa giải bằng chính hành động của em.Trước hết chị muốn nói rằng, những tò mò, muốn khám phá giới tính của em và bạn gái là điều hết sức bình thường ở lứa tuổi như các em. Nó không phải là một điều quá tồi tệ và là một diễn biến tâm lý bình thường. Nói như vậy không có nghĩa là cổ vũ cho việc quan hệ tình dục trước hôn nhân, điều đó còn tùy thuộc vào hoàn cảnh, suy ghĩ và quan điểm sống của mỗi người. Nhưng việc muốn biết hết về những điểm nhạy cảm của người bạn khác giới là rất bình thường. Do đó, em không cần phải quá dằn vặt bản thân mình về việc đạo đức, tư cách của em như thế nào mà em lại làm những điều đó.

Với cô ấy cũng vậy. Đừng vội vàng nghi ngờ cô ấy rằng tại sao cô ấy hiền lành, nhu mì, nết na mà lại dám làm thế cùng em. Bạn gái cũng là con người và cũng có những bản năng riêng của mình. Điều quan trọng không phải là cô ấy làm việc đó một cách tùy tiện với bất kì ai mà chỉ là với em, vì cô ấy yêu và tin tưởng em.

Thương bạn gái khổ nếu ngủ với nhau - 2
Duy trì tình yêu trong sáng để tránh những thiệt thòi cho bạn gái nếu không thể đến bên nhau (Ảnh minh họa)

Nếu như em sợ ngộ nhỡ có gì đó không đến được với nhau mà hai em lại đi quá giới hạn rồi thì bây giờ em hoàn toàn có thể chặn để mình và cô ấy không có cơ hội vượt quá giới hạn cùng nhau. Quan hệ tình dục đòi hỏi đi kèm theo đó là trách nhiệm, nhất là với một người đàn ông. Em đã tỏ ra mình là một chàng trai có trách nhiệm, chí ít là em lo nghĩ cho tương lai của cô ấy nếu hai người quan hệ tình dục mà không thể đến với nhau. Điều đó cho thấy em có tình cảm và trân trọng cô ấy thực sự chứ không phải là lợi dụng.

Bây giờ điều em nên làm là tách ra ở riêng không sống cùng cô ấy nữa. Việc nam nữ, yêu thương nhau ở cùng nhau chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi việc sẽ làm "chuyện ấy". Do đó, cần tạo ra một khoảng cách giữa hai người để không có cơ hội làm thế. Hai em có thể tiếp tục yêu thương, tìm hiểu và cùng nhau cố gắng cho tương lai. Nếu có một điều gì đó không như mong đợi xảy ra thì bạn gái em cũng không phải chịu thiệt thòi vì những mất mát ở cuộc tình này. Cần nhất vẫn là ở chính bản thân em. Nếu em biết nghĩ cho bạn gái, em sẽ không đặt cô ấy vào sự khó khăn khi mà phía trước hai người chưa có sự chắn chắn.

Chúc em may mắn và mạnh khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét