Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

7 cách “chạm” cho “chuyện ấy” bền chặt

Chuyện chăn gối trở nên ngọt ngào, bền chặt nhờ “chạm” đến các giác quan của cơ thể.


1. Khi hôn, để lưỡi của mình chạm và quấn lấy lưỡi của anh ấy. Đừng bao giờ coi thường tác dụng của lưỡi trong việc có nụ hôn ngọt ngào và tăng hứng thú cho “chuyện ấy”. Hôn từ từ, nhẹ nhàng và thật lâu.

2. Ở đoạn giữa của cuộc “yêu”, đặt tay lên mông chàng và kéo chàng gần mình hơn. Dùng chân giữ mông chàng thật chặt, đó là tín hiệu cho chàng biết bạn muốn gần hơn nữa.

3. Cùng chàng ngồi xuống sàn, bạn vòng chân mình ra sau lưng anh ấy. Như thế cơ thể 2 bạn vừa gần nhau lại ở một tư thế lạ nên rất tạo hứng cho cuộc “yêu”. Đừng quên hôn và ve vuốt chàng trong tư thế này.

4. Hãy thủ thỉ với chàng rằng bạn muốn được chàng “yêu” bằng lưỡi khắp cơ thể. Nếu chàng làm, bạn chắc chắn sẽ rất thích.

5. Hai bạn nằm trở đầu đuôi, đùa nghịch các ngón chân chàng khi ấy; bạn sẽ thấy điều kì diệu của “chuyện ấy”.

6. Cùng nhau đùa nghịch một chút. Chàng ngồi lên ghế và không được chạm vào bạn. Bạn thì vuốt ve và “trêu chọc” mơn man chàng với hơi ấm của hơi thở và cơ thể; anh ấy sẽ “phát điên” lên và không thể cưỡng lại bạn.

7. Cho cơ thể bạn từ từ chạm vào chàng từ bên cạnh sườn chàng. Anh ấy có thể cảm thấy đường nét bên trong của bạn trong một cách hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét