Pages

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Thế nào là tinh binh khoẻ?

tinh binh khoe Thế nào là tinh binh khoẻ?Màu sắc, mùi vị… là những phán đoán ban đầu có thể giúp bạn kiểm tra xem các chú tinh binh của mình có khoẻ mạnh hay không.
Bước đầu, có thể phán đoán tinh binh khoẻ thông qua các phương pháp sau:
- Màu sắc: Tinh dịch bình thường có màu sữa trắng trong như lòng trắng trứng gà, dĩ nhiên chỉ là hơi trong thôi. Tinh dịch của những người “bị giam hãm” lâu, không được xuất tinh có màu vàng nhạt và đặc quánh, đặc sệt. Nếu màu vàng, hồng đều thuộc dấu hiệu bệnh lý.
- Mùi: Tinh dịch bình thường có mùi tanh giống như mùi hoa dành dành hay mùi hoa cây dẻ. Đó là Arginine từ tiền liệt tuyến tiết ra tạo nên. Có mùi như thế chứng tỏ rằng chức năng tiền liệt tuyến nam giới là bình thường. Nếu mùi này đột nhiên mất đi chứng tỏ chức năng tiền liệt tuyến có vấn đề. Còn tinh dịch có mồ hôi cần phải chú ý liệu có phải bị viêm nhiễm niệu đạo không?
- Kiểm tra: Chú ý kiểm tra xem bản thân có thiếu vệ sinh trong tình dục không, có dùng bao cao su không. Kiểm tra xem mình có dấu hiệu triệu chứng đái dắt, đái vãi, đái buốt không. Niệu đạo tiết ra nhầy mủ không. Trên dương vật, qui đầu có nốt mẩn, có loét hay có u cục không… Đó là những triệu chứng của bệnh giang mai hoa liễu.
Tinh dịch chẳng những có thể truyền bệnh giang mai hoa liễu, virus viêm gan B, nấm mốc mà còn thông qua tinh dịch truyền bệnh cho nữ giới. Tinh dịch ngoài việc truyền bệnh cho nữ giới còn gây dị ứng tinh dịch cho nữ giới. Hầu hết chị em phụ nữ có thể phân giải được loại dị vật này nên không gây phản ứng dị ứng tinh dịch song có một số nữ giới thể chất có dị ứng bẩm sinh, tiếp xúc với tinh dịch là bị dị ứng, biểu hiện là ngứa bộ phận sinh dục, bên ngoài phù nề, tăng chất tiết ra ở âm đạo. Vì trong tinh dịch có 10 chất kháng nguyên những kháng nguyên này phần nhiều là Hetero albumen đi vào cơ thể nữ giới khác nào như một dị vật.
Nếu nặng còn có thể gây dị ứng toàn thân như nặng mí mắt, sưng mọng môi, trên người mẩn ngứa khó chịu, thậm chí tức ngực, thở gấp, ói mửa, ậm oẹ, cũng có khi khó thở và ho.
Để kiểm tra một cách chính xác nhất tinh binh của mình có khoẻ hay không, bạn nên đến các trung tâm nam khoa để làm xét nghiệm kiểm tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét