Pages

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Hỏng "cậu bé" vì thích kiểu "yêu" lạ


Tại phòng khám nam khoa, một đôi vợ chồng trẻ với vẻ mặt ngại ngùng kèm theo sự đau đớn của người chồng. Ban đầu họ cứ cúi gằm mặt xuống bàn, nhưng dưới sự cởi mở của các y, bác sĩ nên họ phần nào bớt ngại và nói về bệnh tình của mình.
Người chồng với vẻ mặt còn tái mét, cất lên lời nói nhỏ nhẹ, anh cho biết: "Hai vợ chồng mới cưới nên nhu cầu "chuyện ấy" rất cao. Có những đêm chúng tôi "lâm trận" mấy lần và không dừng lại ở tư thế "yêu" truyền thống.
Vợ chồng tôi khám phá rất nhiều các tư thế khác nhau với hy vọng cảm xúc dạt dào hơn. Ai dè, khi thử nghiệm tư thế vợ tôi ở trên thì có tiếng kêu phát ra từ cậu nhỏ của tôi khiến tôi đau tê tái..."
Không đợi anh chồng nói hết, người vợ e ngại nói với vẻ thẹn thùng: "Lỗi này cũng tại em, lúc chuyển tư thế mới, em có cảm giác được tiếp cận "cậu bé" của chồng sâu hơn, vậy là hưng phấn bất chợt khiến em làm "chuyện ấy" mạnh đột ngột nên anh mới bị như vậy."
Chưa cần thăm khám, mới nghe đến đây là bác sĩ đã ngĩ ra phần nào bệnh của anh chồng này mắc phải, đến 99% là anh này bị gãy dương vật do hoạt động tình dục thô bạo.
hong-cau-be-vi-thich-kieu-yeu-la
Để có được kết luận chính xác bác sĩ đã cho anh chồng đi chụp, chiếu bộ phận tình dục.
Điều đáng nói ở ca bệnh này là ngay khi có hiện tượng "cậu bé" bị thương thì cả hai vợ chồng do tâm lý lo sợ nên đã không đến phòng khám sớm, đến khi bệnh tình đã quá nặng thì họ mới đến khám. Điều nay gây khó khăn cho các bác sĩ trong quá trình chữa trị bệnh và cũng gây nguy hiểm hơn cho bệnh nhân. Nhiều trường hợp vì đến viện quá muộn mà các quý ông phải mất đi "của quý" của mình mãi mãi.
Trường hợp của đôi vợ chồng son kia vẫn còn may mắn khi mới được 2 ngày họ đã đưa nhau tới phòng khám, sau khi thăm khám bác sĩ kết luận người chồng bị gãy dương vật, chảy máu trong nên phải nằm bất động và uống thuốc theo đơn. Bác sĩ cũng nói ngay về trường hợp này chị đến muộn một chút nữa thôi thì bác sĩ cũng không thể giữ được "cậu bé" cho anh ta.
Đây cũng là bài học cho tất cả các cặp đôi, điều này không chỉ xảy ra với những người trẻ tuổi thiếu kinh nghiệm mà nó xảy ra cả với những người đã nhiều tuổi. Quan hệ tình dục là một hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng.
Tìm hiểu những "tư thế" mới không phải là tội lỗi mà nên được các cặp đôi chú ý đến để tăng cường cảm xúc thăng hoa, tránh sự nhàm chán. Nhưng "yêu" như thế nào, và giữ gìn bảo vệ cho nhau cũng cần được các cặp đôi chú ý tới. "Yêu" không được thô bạo vì "cậu nhỏ" và "cô bé" rất mỏng manh dễ bị tổn thương.
Nếu bị các vấn đề về tình dục nên đến ngay cơ sở y tế để được điều trị kịp thời tránh các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Tự trang bị cho mình kiến thức về sức khỏe giới tính để có cuộc "mây mưa" đạt "đỉnh" và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét