Pages

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Anh rể chảy máu dương vật khi quan hệ?

Khi quan hệ với chị gái em, "cậu bé" của anh rể em chảy rất nhiều máu.


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

Em có một vấn đề khá tế nhị, mong chuyên mục giải đáp giúp em.

Chị gái em lấy chồng được 3 năm. Cả hai anh chị đều khỏe mạnh. Gần đây khi sinh hoạt tình dục anh rể em bị chảy máu dương vật. Theo chị em mô tả thì khi mới quan hệ dương vật đưa vào âm đạo bình thường nhưng một lúc sau do quan hệ quá nhanh và mạnh anh bị chảy máu. Tuy không có cảm giác đau đớn nhưng máu chảy rất nhiều và chảy ra từ miệng sáo. Khoảng 30 phút sau thì máu chảy ít đi, thỉnh thoảng ra một chút máu và sau một ngày thì khỏi hẳn.

Sau khi hết ra máu, anh ấy lại bị mọc mụn nhỏ ly ti ở đầu dương vật. Khoảng một tuần thì khỏi hẳn. Em xin hỏi vậy anhrể em có bị sao không? Liệu có bị vô sinh không ạ? Nếu đi khám thì ở đâu là hiệu quả nhất? Vì lần trước có đi khám nhưng bác sĩ chỉ bảo là do lần đâù quan hệ nên bị chảy máu nhưng thực tế là trong những lần quan hệ sau anh ấy vẫn bị như vậy.

Anh rể chảy máu dương vật khi quan hệ? - 1

Chảy máu dương vật có thể là do quan hệ tình dục quá mạnh bạo (Ảnh minh họa)

Khi quan hệ do không chú ý chị em đã để cho máu từ dương vật của anh chảy vào trong âm đạo. Vậy chị gái em có sao không? Chị có nên đi khám không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

Trả lời: 

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Hiện tượng chảy máu dương vật khi quan hệ tình dục thường bắt nguồn từ những nguyên nhân như sau:

- Đứt dây hãm dương vật: Dây hãm có thể đứt do bị căng quá mức, chủ yếu là do phái nam thực hiện động tác giao hợp quá nhanh và mạnh hoặc do cấu tạo giải phẫu dây phanh quá nhỏ và mảnh.

- Da bao quy đầu hẹp nên khi quan hệ bị cọ sát nhiều dẫn tới chảy máu.

- Viêm nhiễm dương vật.
Anh rể chảy máu dương vật khi quan hệ? - 2

Nên đi khám nam khoa để chữa trị dứt điểm tình trạng chảy máu dương vật (Ảnh minh họa)

Nếu như anh rể em bị đứt dây hãm ở dương vật, anh ấy phải có cảm giác đau và hoàn toàn có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, theo như em miêu tả thì không như vậy. Ở trường hợp của anh rể em, có thể anh ấy đã bị những viêm nhiễm cơ quan sinh dục nên khi quan hệ cộng với động tác, tư thế không phù hợp đã xảy ra hiện tượng chảy máu dương vật  khi quan hệ tình dục.

Sau khi ngừng quan hệ tình dục thì hiện tượng chảy máu chấm dứt. Nhưng có thể những vết thương hở trên dương vật do không được vệ sinh sạch sẽ đã là cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và vì thế anh rể em lại tiếp tục bị nổi mụn ở dương vật. Mặc dù hiện tại anh ấy đã không còn bị nữa nhưng tốt nhất anh rể em vẫn nên đi khám để xác định chính xác nguyên nhân và có hướng điều trị dứt điểm tránh những tác hại không tốt nảy sinh về sau. Chị gái em cũng cần phải đi khám, sự kết hợp khám từ phía cả hai vợ chồng sẽ dễ dàng hơn trong việc điều trị.
Chúc em và người thân mạnh khỏe, hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét