Pages

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Khiếp sợ vì chồng quật cái 'của nợ' vào người


Từ hôm cưới đến giờ, chồng tôi không còn chút ý tứ gì hết, cứ vào phòng là cởi hết cả áo quần. Anh bảo ở nhà nude toàn phần mới thấy thoải mái. Nhiều lúc nhìn cơ thể loã lồ của anh, tôi phát hoảng.

Chưa hết, anh nảy nòi ra thói mới khiến tôi vô cùng khiếp sợ, đấy là cứ cầm cái “của nợ” quật quật vào bất cứ phần nào trên cơ thể tôi. Có khi tôi đang ngồi máy tính, anh ra quật nó vào đùi tôi, lúc lại quật vào lưng, mông,… và toàn những lúc bất ngờ. Anh rất lấy làm khoái chí, cười khềnh khệch còn tôi thấy rất kinh tởm.
Trả lời

Hầu hết phụ nữ đều thích sự kín đáo hoặc mờ mờ ảo ảo chứ không thích quá lõa lồ, thậm chí có người mất hẳn hứng thú với “chuyện ấy” chỉ vì trước khi “yêu” người chồng đã nude hoàn toàn. Những phụ nữ này cho rằng vợ chồng cũng phải kín đáo một chút, làm như thế mất hết sự ý tứ, tạo cảm giác coi thường người vợ. Còn đàn ông lại quan niệm rằng, vợ chồng lấy nhau rồi không cần phải ý tứ hoặc làm vậy có thể kích thích hơn ham muốn của vợ.

Trong câu chuyện của bạn, chồng bạn quá “mát mẻ”, “tự do”, thậm chí thích đùa giỡn “cậu nhỏ” và bạn cảm thấy khó chịu vì điều đó. Nude trong phòng ngủ khi chỉ có vợ chồng là sở thích của số ít đàn ông, phụ nữ cũng có. Tuy nhiên, dù là sở thích, khi sống cùng vợ (hoặc chồng) người đó cũng phải để ý đến thái độ của người kia xem có thích không, nếu không thì phải thay đổi.

Bạn hãy chọn thời điểm, hoàn cảnh hợp lý để nói thẳng thắn với anh ấy về quan điểm sống, quan điểm tình dục của mình, không thích những hành động kỳ quặc của chồng... Đã là vợ chồng, đành rằng phải tế nhị nhưng cũng phải thẳng thắn với nhau, có vậy cuộc sống gia đình mới thoải mái, hạnh phúc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét