Pages

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Chồng chỉ thích thủ dâm, không thích "yêu" vợ


Chồng em chỉ thích xem phim sex và thủ dâm mà không muốn "yêu" vợ. Em phải làm sao?


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em đang vô cùng băn khoăn không biết làm sao để đời sống chăn gối của mình có thể tốt hơn. Mong chuyên mục cho em một lời khuyên.

Năm nay em 26 tuổi, chồng em 28 tuổi. Chúng em hoàn toàn khỏe mạnh. Em lấy chồng được 3 năm và vừa sinh con cách đây 5 tháng. Do điều kiện công việc nên em và chồng thường xuyên phải sống xa nhau, chỉ gặp nhau vào cuối tuần. Khi gần tới ngày sinh em chuyển về nhà chồng sống. Trong thời gian này em phát hiện ra chồng em ngày nào cũng xem phim sex 1 tới 2 lần rồi thủ dâm.

Em biết trong thời gian vợ chồng sống xa nhau, thời gian em mang bầu rồi ở cữ, chồng em luôn " tự xử" để giải quyết nhu cầu chứ không bao giờ lăng nhăng bên ngoài. Hết thời gian ở cữ bọn em đã quan hệ trở lại nhưng cứ khi nào không có em trong phòng hoặc lúc em ngủ anh ấy lại lén lút xem phim sex chứ ít khi muốn "gần vợ".

Trước kia em có ngoại hình khá ưa nhìn, tính tình vui vẻ hòa đồng nhưng mỗi lần gặp nhau chúng em cũng chỉ quan hệ 1 lần/ ngày. Nhưng sau khi sau sinh có lẽ do việc chăm em bé quá vất vả nên em thường xuyên bị strees và hay cáu giận.

Em đã trao đổi thẳng thắn với anh ấy nhưng anh ấy bảo không phải là anh ấy thích thủ dâm hơn gần em, chỉ vì thấy em luôn mệt mỏi nên anh ấy "ngại", nếu em không thích anh ấy thủ dâm thì anh ấy không làm nữa. Nhưng được 2 ngày thì anh ấy lại xem phim sex thủ dâm. Em không biết chồng em có vấn đề gì không. Em đang rất buồn. Mong chị cho em lời khuyên. Em xin cảm ơn.
 
(Em gái)
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Trước tiên cần phải nói với em rằng, chuyện chồng em thủ dâm trong thời gian hai vợ chồng em xa cách mà không "đổi gió" với người ngoài là một sự nỗ lực của anh ấy. Tất nhiên, khi việc thủ đâm ở mức độ nhiều và quá lâu sẽ gây nghiện và làm cho anh ấy bị cuốn vào hành động đó. Để xóa bỏ thói quen đó, vai trò và nghĩa vụ làm vợ của em giúp ích rất nhiều.

Em cần phải xem lại chính bản thân mình trong chuyện tình dục. Chính em cũng nhận ra rằng, giờ đây vì những áp lực và mệt mỏi trong cuộc sống mà em trở nên hay cáu gắt. Đó có thể là nguyên nhân khiến anh ấy tìm tới phim sex, thủ dâm nhiều hơn là quan hệ tình dục với em. Biết đâu đấy, trong nhiều lần em tỏ thái độ mệt mỏi, khó chịu và bực tức khi hai vợ chồng gần gũi và nó làm anh ấy tổn thương. Hơn nữa, một điều em cần đặc biệt chú ý là trong chuyện ấy, hai vợ chồng em đã thực sự hòa hợp hay chưa.
Có thể em chưa biết cách chăm sóc bản thân mình (sinh con xong ăn mặc lòa xòa, không chỉn chu, không trang điểm) nên làm giảm ham muốn từ phía anh ấy. Khi quan hệ, động tác, tư thế, thái độ của em không khiến anh ấy thỏa mãn. Điều em cần làm bây giờ là nói chuyện thẳng thắn nhưng phải cực kì tế nhị vì đây là chuyện không hề dễ nói.

Trước tiên, em hãy đánh giá cao sự nỗ lực và thủy chung của anh ấy trong suốt thời gian vì điều kiện khách quan mà hai vợ chồng không được gần gũi. Sự đánh giá và coi trọng của em dành cho anh ấy sẽ khiến anh ấy thấy tình cảm vợ chồng thêm nồng ấm. Và nó giúp ích rất nhiều cho việc tình dục được thắp lửa trở lại.
Tiếp đến em hãy nói để anh ấy thông cảm cho sự cáu gắt, bực bội của em thời gian vừa qua. Khi hai vợ chồng đã cởi mở hơn được với nhau là lúc em nên lựa ý để hỏi anh ấy em cần phải làm gì để anh ấy được thỏa mãn thực sự. Trong lúc quan hệ, em hãy hỏi anh ấy rằng em nên làm gì, anh ấy muốn như thế nào. Sự chủ động của em giúp anh ấy loại bỏ được sự ngại ngần vì phải đòi hỏi. Chắc chắn sự tế nhị và chân thành của em sẽ giúp em cải thiện được chuyện chăn gối vợ chồng.

Em cần tuyệt đối tránh không được chê bai hay tỏ thái độ khó chịu trước hành động thủ dâm của anh ấy. Việc là đó chỉ càng khiến anh ấy mặc cảm và xa lánh em hơn. Anh ấy sẽ càng tiến vào việc thủ dâm. Việc thủ dâm quá nhiều không chỉ khiến tình cảm vợ chồng xa cách mà còn gây hại cho sức khỏe của chồng em.

Chúc vợ chồng em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét