Pages

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Khi cô bé “thất nghiệp”


Có vấn đề gì xảy ra với cô bé khi nó không “vận động” hay không?


Tôi đã chia tay bạn trai cách đây vài tháng và không quan hệ tình dục với ai khác kể từ thời điểm đó. Tôi muốn hỏi, nếu tôi không quan hệ tình dục, liệu âm đạo của tôi có thay đổi hay không?
Chẳng có thay đổi gì lớn lao cả. Nhưng một số phụ nữ nhận thấy âm đạo của họ ít co giãn hơn. Khi bạn quan hệ tình dục thường xuyên, các mô của âm đạo bạn mở rộng do tính co giãn của nó. Còn khi bạn không làm chuyện ấy thường xuyên, các mô âm đạo co lại một chút, vì thế việc chèn vào đó một vật gì đó, chẳng hạn như băng vệ sinh, có thể khó khăn hơn. Đó là lý do tại sao một số phụ nữ cảm thấy đau bất ngờ khi quan hệ tình dục trở lại. Thêm vào một chút dầu bôi trơn trước khi giao hợp sẽ làm giảm nhẹ sự khó chịu.
Điều mà tạo hóa "ưu ái" cho phụ nữ là âm đạo có thể thích nghi rất nhanh chóng, vì thế, không có thay đổi gì lớn lao với "cô bé" của bạn sau một thời gian không "vận động". Nếu khắc phục vấn đề như đã đề cập ở trên, việc ân ái sẽ lại đem đến sự thích thú cho người phụ nữ, và đương nhiên là cả đối tác của nàng, như nàng đã từng được cảm nhận trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét