Pages

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Chat sex gây liệt dương?


Trò chơi kích dục này khiến rối loạn cương, thậm chí liệt dương vĩnh viễn, rất nguy hiểm.


Vợ chồng tôi bận mải làm ăn nên người Nam kẻ Bắc. Để tình cảm vợ chồng không bị nhạt phai thì chúng tôi thường chát sex vào buổi tối. Việc này khiến chúng tôi thỏa mãn được nhu cầu tạm thời về "chuyện ấy".

Nhưng không biết có phải vì thế mà "cậu bé" của tôi giờ "khó bảo" không. Gần đây tôi có về nhà gặp vợ và rất khó khăn trong chuyện chăn gối, làm mọi cách mà nó không chịu lên. Giờ tôi phải làm sao đây?

Chát sex là một trò chơi kích dục, với nữ giới có thể mắc các bệnh viên nhiễm nguy hiểm khi dùng tay hoặc sextoy, còn với nam giới, ngoài việc dương vật bị trầy xước, có thể bị tổn thương vĩnh viễn nếu bị gẫy hoặc đứt mào gà.

Khi vợ chồng bạn chát sex quá nhiều khiến bạn không cần đến con người bằng xương bằng thịt, tự thoả mãn bằng khoái cảm “vô tổ chức” làm giảm vai trò sản xuất “tinh binh” của “cậu nhỏ”, dẫn đến rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương, vô sinh, tan vỡ gia đình.
Có thể khi xa nhau điều đó là hạnh phúc, nhưng việc chát sex mang lại nhiều tổn thương về sức khỏe của 2 người nên bạn hết sức thận trọng. Theo các thông tin bạn cung cấp thì rất có thể bạn đã gặp vấn đề về về cương dương thậm chí là liệt dương. Bạn nên đến ngay cơ sở y tế để được khám và chữa bệnh kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét