Pages

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

"Yêu" nhiều thì yếu

(Tinh yeu gioi tinh) - Ái ân có thể có hại cho sức khoẻ nếu "yêu" quá thường xuyên và mạnh mẽ.


Khi còn trẻ, phần lớn nam giới phung phí sức khỏe quá độ cho chuyện ấy. Tuy nhiên, đã có nghiên cứu chỉ ra rằng: Ái ân có thể có hại cho sức khoẻ nếu "yêu" quá thường xuyên, quá mạnh mẽ, thậm chí có thể dẫn đến tử vong sớm.
Tinh binh có sẵn như nước trong nguồn?
Đẹp trai, nhiều tiền, ga lăng... Hà Thanh Toàn- Giám đốc một công ty kinh doanh phần mềm tại phố Tạ Quang Bửu, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội khiến nhiều cô gái chết mê chết mệt. Vốn bản chất tham lam, Toàn đón nhận tình cảm của tất cả những cô gái được cho là "vừa mắt" mình. Không ít lần trong các cuộc nhậu trong trạng thái "tây tây"- Toàn thường tự hào "chém gió": "Mấy người được sướng như tao. Cùng lúc có cả tá em theo mà toàn chân dài nhé. Em nào cũng tự nguyện dâng hiến. Có đêm bội thu tao phải "tiếp" đến 4 em mà sáng mai vẫn đi làm bình thường"(?!)
Những lúc "chém gió" đó, không ít bạn bè khuyên can Toàn không nên phung phí sức khỏe quá độ kẻo sau này muốn yêu mà sức cạn, muốn có con cũng khó. Nhưng Toàn phẩy tay: "Anh tìm hiểu kỹ rồi! Các chú cứ yên tâm, "chiến binh" là "nồi thạch sanh" cứ  hết là lại có. Anh dũng mãnh có thừa, "chiến binh" trong người cũng như nước trong nguồn, làm gì có chuyện chiến bại hay khó có con"- Toàn đắc ý.
"Yêu" nhiều thì yếu - 1
"Yêu" quá nhiều dẫn tới chất lượng tinh trùng bị giảm sút (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, thời "hoàng kim" của Toàn qua đi khá nhanh. Sau vài năm vui chơi quá độ, Toàn đã trở thành con người hoàn toàn khác. Từ một thanh niên cơ bắp cuồn cuộn, phong độ đẹp trai giờ anh xanh rớt như tàu lá. Mắt hốc hác, đờ đẫn vì thiếu ngủ. Mặc dù đã có ý thức cắt giảm sex nhưng Toàn không thể lấy lại được "phong độ" như thời gian trước. Toàn cảm thấy mệt mỏi, quan hệ lâu mới "xuất binh" nhưng lại không nhận được cảm xúc cực đỉnh như trước.
Toàn tâm sự: "Em đã đi khám và làm xét nghiệm tinh dịch đồ nhưng kết quả thật phũ phàng: Em không hề có chú "tinh binh" nào bơi lội bình thường cả. Mật độ "tinh binh" thưa thớt và rất yếu. Không biết tương lai thế nào hay em đã bị ăn quả đắng vì đã ăn chơi trác táng quá mức".
Có mặt tại Phòng khám Nam khoa, Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng sức khỏe suy kiệt, mất nhiều nước, anh Triệu Huy Anh, phố Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội hài hước: "Tôi cạch đến già không dám quá đà nữa. Đi công tác nước ngoài có 1 tháng mà khi về vợ cứ hết truy "thu thuế", đòi "nộp phạt" hoài nên suýt chết hụt đấy".
Lượng "yêu"cũng có giới hạn
Các nhà tình dục học Mỹ đã chỉ ra: Khả năng của cơ thể người không phải là vô hạn. Theo thống kê trung bình, một người đàn ông trong suốt cuộc đời mình chỉ có khả năng đạt được một số lần xuất "tinh binh" nhất định, trung bình khoảng 5.000 lần. Thể tích trung bình của "tinh binh" trong một lần phóng khoảng 3-5 mililit, tuy nhiên trong suốt cuộc đời họ chỉ  có chừng 20 lít. Và thời gian trung bình của những hoạt động tình ái đạt tới đỉnh cao chỉ trong khoảng 14 năm.
Theo BS Nguyễn Xuân Hướng, nguyên Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam: "Tinh binh" sản xuất ra chỉ đến độ nhất định. Nhiều người quan niệm "tinh binh" không thể nào hết là sai lầm. Tinh sinh ra chậm và khi ân ái quá độ dẫn đến suy sinh dục, cạn "tinh binh". Trên thực tế có những trường hợp quí ông đến phòng khám trong tình trạng gầy yếu, xanh lướt vì chứng suy sinh dục do ăn chơi quá độ, không biết giữ gìn.
"Yêu" nhiều thì yếu - 2
"Yêu" quá mạnh và nhiều khiến nam giới suy nhược cơ thể (Ảnh minh họa)
Bên cạnh đó, nam giới "tự sướng" nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Như cảm giác mệt mỏi, ngủ gà, ngủ gật, sụt cân vì mất sức sản xuất "tinh binh". Đặc biệt "tự sướng" nhiều, "yêu" không điều độ, "tinh binh" hay bị loãng; Khi muốn có con rất khó để thụ thai. Lạm dụng sức khỏe để "hành sự" thái quá dẫn đến mang bệnh vào người, gây nguy hiểm đến tính mạng. Trên thực tế, có không ít người đã bị tử vong sớm với nguyên nhân ban đầu là "yêu" quá độ.
Các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực tình dục thường khuyên rằng, để kéo dài cuộc "yêu" một cách rất "fair play" và có lợi cho sức khoẻ của nam giới nên tránh xa rượu và thuốc lá, trước khi "lâm trận". Hạn chế sử dụng các thuốc giảm đau, kháng sinh, thuốc chứa hormone, thuốc chữa loét dạ dày - ruột, thuốc ngủ và thuốc an thần. Nên ăn các món ăn giàu vitamin C và kẽm như thịt bò, chanh và hạt dưa, hạt bí.
Người xưa có đúc kết quy luật con số 9, cụ thể là: Ở độ tuổi 20: 2 x 9 = 18 (tức là 1 tuần "yêu" 8 lần là vừa phải). Tuổi 30: 3 x 9 = 27 (tức là 2 tuần "yêu" 7 lần). Tuổi 40: 4 x 9 = 36 (tức là 3 tuần "yêu" 6 lần). Tuổi 50: 5 x 9=45 (tức 4 tuần 5 lần). Tuổi 60: 6 x 9 = 54 (tức 5 tuần 4 lần)...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét