Pages

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Tư thế "yêu" nói lên tính cách

Tư thế "yêu" có thể nói lên tính cách đàn ông của bạn.


Từ nhiều thế kỉ nay, chúng tôi luôn nhận biết tính các của nam giới thông qua những biểu hiện trên giường. Tình dục và nam tính luôn đi kèm nhau như một điều hiển nhiên.
Nhưng làm thế nào để xác định được mức độ nam tính thông qua tình dục. Có người thì thích nó nhanh và mạnh, có người lại thích chậm rãi và nhẹ nhàng, có người lại thích “bạo lực”. Dù sở thích trong chuyện ấy của bạn là gì thì tư thế “yêu” cũng sẽ tiết lộ rất nhiều điều về bạn.
Tư thế doggy
Bạn có thái độ coi thường phụ nữ và sẽ “hành hạ” họ nếu có cơ hội. Nguyên nhân sâu xa là bởi vì hồi trung học bạn bị quá nhiều phụ nữ từ chối chỉ vì khuôn mặt đầy mụn trứng cá và phong cách thời trang lỗi thời. Nhưng bây giờ với gương mặt nhẵn mịn, phong cách thời trang cá tính bạn được rất nhiều cô nàng để mắt tới và họ sẵn sàng lên giường với bạn chỉ sau vài lần gặp – đây là cơ hội để bạn “báo đáp” lại họ. Và tư thế doggy là cách tốt nhất để làm điều này.
Tư thế "yêu" nói lên tính cách - 1
Tư thế "yêu" cơ bản chứng tỏ rằng bạn là người không thích sự thay đổi (Ảnh minh họa)
Tư thế cơ bản
Bạn là người không thích thay đổi, thử thách và chỉ thích làm theo những gì đã được định sẵn. Thay vì theo đuổi ước mơ từ thuở bé trở thành vận động viên đu xà bạn lại làm cho một công ty thuê xe tải từ thời đại học. May mắn cho bạn, cô con gái sếp yêu bạn bởi tính cách hiền lành, hài hước và nàng không chê bai chuyện chăn gối nhạt phèo của bạn.
Kiểu cô gái cao bồi
Bạn không tin tưởng rằng bản thân có thể giải quyết các vấn đề khó khăn. Bạn là con một và từ bé đã sống trong sự yêu chiều của cha mẹ, họ lo cho bạn từng li từng tí và việc duy nhất bạn làm là nghe lời họ. Nói cách khác bạn không có sự chủ động trong cuộc sống của mình. Các cô gái chấp nhận hẹn hò với bạn chỉ vì lợi ích mà gia đình hay họ hàng của bạn mang lại, ví dụ như một công việc lí tưởng chẳng hạn.
Tư thế "yêu" nói lên tính cách - 2
Tư thế để phụ nữ chủ động khi "yêu" chứng tỏ bạn đã từng rất được cưng chiều (Ảnh minh họa)
Tư thế úp thìa
Đối với bạn thì không gì quan trọng hơn là các mối quan hệ như bạn bè, gia đình... Bạn bè đều yêu quý và sẵn sàng đi bất cứ đâu với bạn nhưng người yêu bạn thì không được hãnh diện về bạn cho lắm vì dáng người bạn quá gầy, tóc lại mỏng, da dẻ thiếu sức sống. Để khắc phục điều này bạn chỉ cần chú ý một chút tới ngoại hình, mái tóc của mình là có thể cuốn hút cô ấy ngay í mà.
Tư thế con mèo
Bạn đã từng mê mệt phim Titanic và tình dục chỉ xếp thứ 3 trong số những điều bạn quan tâm nhất trên đời này. Cực khoái về thể xác là quan trọng nhưng với bạn thì tâm hồn còn quan trọng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét