Pages

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Làm gì khi chàng kém sex?

Nhiều phụ nữ không cảm thấy thỏa mãn với những “kỹ năng hành sự” của bạn tình.


Nhưng làm sao để chàng hiểu bạn đang góp ý với tinh thần xây dựng rằng anh ấy đang kém sex. Phần hỏi đáp sau đây giữa bạn đọc và chuyên gia tư vấn tình dục có thể giúp bạn tìm được giải pháp tối ưu.
 
Câu hỏi:


Làm thế nào tôi có thể nói với người đàn ông của mình về kỹ năng tình dục của anh ấy mà không khiến anh ấy tự ái?

Trả lời:

Như bạn đã biết, những điều bạn định nói rất dễ gây tự ái cho người đàn ông của bạn. Vì thế, đầu tiên bạn cần xác định rõ mình muốn nói gì, và phải cụ thể. Chẳng hạn, nếu bạn muốn có thêm thời gian cho khúc dạo đầu, hãy nghĩ chính xác điều mà bạn muốn anh ấy làm là gì. Bằng cách cho anh ấy những “mách nước” rõ ràng, như thế là bạn đưa ra một giải pháp tình dục, chứ không phải là một “bài lên lớp”.

Bạn cũng muốn chọn một thời điểm và địa điểm thích hợp để nói. Do đàn ông có xu hướng “chùn lại” trước một điều gì đó trông giống “một cuộc thảo luận”, đừng làm cho sự việc trở nên quá lớn lao. Hãy thử giảm nhẹ nó thành một cuộc nói chuyện thật bình thường, khi cả hai bạn thật thoải mái, nhưng nhớ làm điều đó bên ngoài phòng ngủ. Cũng rất tốt nếu bạn tránh nhìn thẳng vào nhau, do đàn ông thường vô tình cảm nhận đó như là một sự đối đầu. Vì thế, hãy trò chuyện khi hai bạn đang kề vai nhau, chẳng hạn như ngồi trên ghế trường kỷ hoặc đi dạo.
Làm gì khi chàng kém sex? - 1
Chàng không giỏi chuyện ấy (Ảnh minh họa)
Nhằm đảm bảo rằng những nhận xét của bạn xuất phát từ tinh thần tích cực và xây dựng, chỉ nên đưa ra nhận xét “tiêu cực” của bạn sau khi đã có một vài nhận xét tích cực. Hãy nói những câu đại loại như: “Em thật sự cảm thấy hưng phấn với anh. Em yêu phút giây anh hôn em, và em ước gì chúng ta có thể có cảm giác này lâu hơn nữa”. Bằng cách này, bạn sẽ không có vẻ như đang chỉ trích anh ấy thậm tệ.
Nếu anh ấy bắt đầu cảm thấy như bị xúc phạm, bạn hãy lặp lại những nhận xét tích cực. Và hãy cho người đàn ông biết rằng, bạn nói điều này với anh chỉ vì bạn đang thích thú khi ở bên anh ấy và muốn tận hưởng cảm giác này nhiều hơn nữa. Để làm chàng “mau nguội”, hãy “quân bình sàn đấu” bằng cách hỏi anh ấy liệu có điều gì anh ấy muốn bạn làm khác đi hay không. Điều đó sẽ chứng minh rằng bạn đang cố gắng củng cố mối quan hệ, chứ không xem thường người đàn ông đầu ấp tay gối với mình. Có như vậy, cuộc sống tình dục của hai bạn mới thêm phần thăng hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét