Pages

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

10 điều cần nhớ khi 'lần đầu tiên' với nàng

Một bữa ăn quá nhiều sẽ làm bạn khó chịu, uể oải hoặc tệ hơn là gây ra ợ hơi hay "xì hơi" bất ngờ. Và điều này sẽ làm bạn xấu hổ vô cùng đặc biệt là trong lần đầu tiên với cô ấy.

Ảnh minh họa
Những lời khuyên và mẹo sau đây sẽ giảm bớt lo lắng và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn "cuộc yêu" với nàng
1. Cải thiện "khu rừng"
Liệu phụ nữ có thích đàn ông có "vi ô lông" quá rậm không? Vâng, đó là một câu hỏi khó trả lời. Nhưng để cho chắc chắn thì bạn nên giảm bớt "độ rậm rạp" ấy trước lần quan hệ đầu tiên. Đôi khi 'khu rừng quá rậm" cũng làm giảm cảm hứng khi yêu.
2. Tắm sạch sẽ
Không phải là đổ một can chất khử mùi lên người hay tắm siêu tốc để chạy ngay lên giường với đối tác, mà là tắm rửa thật cẩn thận, sạch sẽ. Điều này không chỉ làm bạn cuốn hút hơn mà còn trở nên tự tin hơn trước cô ấy. Chẳng cô gái nào lại muốn ngửi mùi cơ thể nguyên bản của bạn trong lần đầu cả.
3. Đánh răng sạch sẽ
Có vẻ hơi ngớ ngẩn khi khuyên bạn đánh răng cẩn thận trước khi gặp bạn gái, lại còn phải mang theo hộp kẹo bạc hà hay kẹo cao su nữa. Nhưng cẩn tắc vô áy náy, hơi thở có mùi là một điểm trừ rất lớn với bất cứ ai. Đây sẽ là cơn ác mộng với bất kì cô gái nào.
4. Không nên khoe cơ bắp tay
Trong khi các chàng trai luôn nghĩ rằng cơ bắp cuồn cuộn sẽ thu hút đối phương khi ở trên giường, nhưng điều này không đúng với hầu hết các cô gái.
Hãy nhớ rằng cô ấy đồng ý lên giường với bạn là bởi những tình cảm, những hành động thể hiện yêu thương bạn dành cho cô ấy. Bạn không cần phải cố khoe cơ bắp tay nói riêng và các cơ bắp khác nói chung để gây sự chú ý đâu. Trái lại, nó làm bạn kệch cỡm.
5. Không nên ăn quá nhiều
Một bữa ăn quá nhiều sẽ làm bạn khó chịu, uể oải hoặc tệ hơn là gây ra ợ hơi hay "xì hơi" bất ngờ. Và điều này sẽ làm bạn xấu hổ vô cùng đặc biệt là trong lần đầu tiên với cô ấy.
Vì vậy, khi đi ăn tối với nàng dù món ăn ngon đến thế nào đi nữa bạn cũng không nên nhồi nhét quá nhiều, và tất nhiên nên tránh các thực phẩm gây mùi khó chịu như hành tây, tỏi...
6. Đừng nghĩ về các công cụ tình dục
Bạn nên tạm gạt ý nghĩ về các công cụ tình dục hay những chuyển động táo bạo khi “yêu” mà bạn nghe được từ bạn bè. Hãy để lần đầu tiên “tìm hiểu nhau” của hai bạn thật tự nhiên, tràn đầy cảm xúc.
7. Đừng hy vọng lần đầu của bạn sẽ giống như trong phim sex
Lần đầu tiên quan hệ không thể giống những gì mà bạn đã xem trên phim, diễn viên những bộ phim đó hoàn toàn khác các cô gái bình thường, vì thế những hành động trên phim khó mà áp dụng ở ngoài thực tế được.
Nếu bạn vẫn muốn bắt trước những cảnh yêu trên phim, hãy thử xem cảnh yêu nhẹ nhàng, lãng mạn từ các bộ phim bom tấn Hollywood. Bạn sẽ thấy nhiều hứng thú và cảm xúc hơn.
8. Tình dục an toàn
Hãy luôn cân nhắc tới việc sử dụng các biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục, đừng vì những phút giây vui vẻ mà để lại hậu quả lâu dài về sau.
An toàn tình dục là rất quan trọng nếu hai bạn không muốn mắc các bệnh tình dục hoặc mang thai ngoài ý muốn.
9. Lên kế hoạch
Nếu bạn mất nhiều ngày, nhiều tuần chỉ để lên kế hoạch cho địa điểm yêu của cả hai thì thật không cần thiết vì đây không phải là một vụ kinh doanh, nó là tình yêu. Hãy nghe theo cảm xúc và sở thích của hai bạn, chỉ cần nhớ là nên chon địa điểm yêu kín đáo, không bị ai làm phiền.
10. Cô ấy cũng đang rất lo lắng
Cũng dễ hiểu nếu bạn cảm thấy lo lắng vì đây là lần "ân ái" đầu tiên của bạn, dưới đây là ba điều bạn cần lưu ý:
- Căng thẳng không giải quyết được vấn đề gì cả, nó chỉ làm cho tình hình thêm tồi tệ. bạn hãy cố thả lỏng và thư giãn thì sẽ cảm thấy thoải mái hơn.
- Cô ấy chắc chắn cũng đang lo lắng như bạn vậy. Và bạn không thể trấn an nàng chỉ bằng một nụ hôn. Đừng suy nghĩ nhiều về những gì sắp xảy ra, hãy để mọi thứ được tự nhiên. Quá lo lắng chỉ làm mọi thứ thêm rối tung mà thôi.
- Loại bỏ cảm giác tự ti và hãy là chính mình vì cô ấy yêu những gì thuộc về bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét