Pages

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Sai lầm "chết người" khi hò hẹn

Những điều dù nhỏ nhưng cũng có thể hủy hoại mối quan hệ chớm nở của hai người.


Có những điều dù rất nhỏ nhưng cũng có thể giết chết một mối quan hệ chớm nở một cách nhanh chóng. Hãy đọc những lời cảnh báo sau đây để không phải hối hận.
Chỉ chăm chăm vào quan hệ tình dục
Nó không phải là trường hợp phổ biến, tuy nhiên vẫn có thể xảy ra. Hãy nhớ răng, nếu bạn có quan hệ tình dục với một người đàn ông một cách vội vã trước khi cho họ cơ hội hiểu về con người bạn, sau khi có quan hệ tình dục, bạn sẽ có nguy cơ bị anh ta sa thải và không còn quan tâm tới bạn nữa. Một người đàn ông luôn muốn đầu tư thời gian chinh phục và đánh giá cao những phẩm chất của bạn để lựa chọn bạn làm bạn gái thay vì việc quan tâm tới “chuyện ấy” với bạn. Vì vậy đừng sợ rằng làm mất thời gian của cả hai, hãy làm cho anh ấy chờ đợ cho đến khi cảm thấy cả hai hiểu nhau, phụ hợp với nhau hãy tính đến những chuyện tiến xa khác.
Mở rộng lòng mình quá nhanh
Sẽ không phải là thông minh mà thực chất chỉ là sự vội vàng khi bạn nói cho anh ta tất cả những câu chuyện buồn về tuổi thơ của bạn trong những lần gặp đầu tiên. Mặc dù bạn có thể muốn đẩy nhanh tốc độ của sự gần gũi, liên kết nhưng bạn vẫn cần phải quan tâm tới lượng thông tin mà bạn chia sẻ. Nếu không, rất có thể bạn sẽ làm cho anh chàng thấy bạn đang diễn một tình huống y như trên phim vậy.
Sai lầm "chết người" khi hò hẹn - 1
Nhanh chóng tiếp xúc thể xác khi mới hẹn hò là một sai lầm (Ảnh minh họa)
Gọi điện, nhắn tin hoặc gửi thư điện tử quá nhiều
Chúng ta đang sống trong thời đại bùng nổ thông tin và mọi chuyện đều muốn được chia sẻ nhanh tới mọi người. Nhưng hãy nhớ lạm dụng việc đó sẽ gặp họa trong mối quan hệ mới mẻ. Thông thường, người đàn ông luôn thích mình là trung tâm của buổi nói chuyện chứ không phải một người ngồi tiếp chuyện. Do dó, việc bạn liên tục gọi điện của bạn có thể khiến họ cảm nhận rằng bạn không quan tâm tới anh ấy và không có tình cảm. Vì thế, hãy đặt điện thoại xuống, tránh xa khỏi chiếc máy tính và chú tâm vào cuộc nói chuyện với anh ấy.
Giả vờ thích thú
Giả mạo vui vẻ giống như một lời nói dối nhỏ và vô hại phải không? Thực tế là không phải như vậy. Về lâu dài, khi bạn có tình giả vờ mình thích thú, vui vẻ có nghĩa là bạn đã vô hình chung làm cho anh ấy nghĩ rằng những gì mà anh ấy làm đã khiến bạn hài lòng và không thay đổi. Bên cạnh đó, điều gì sẽ xảy ra khi bạn cứ giả vờ mọi thứ như vậy rồi tiến tới kết hôn với anh ấy? Bạn có thể tìm thấy hạnh phúc bên người không hề khiến bạn thích thú thực sự được hay không?
Sai lầm "chết người" khi hò hẹn - 2
Một nguyên tắc tối quan trọng là không được bỏ mặc tất cả mọi thứ về bản thân mình để chỉ chăm lo cho người ấy (Ảnh minh họa)
Mong anh ấy thay đổi
Phần lớn chúng ta thường ít khi thay đổi khi đã trưởng thành, nhất là đàn ông. Vì vậy, nếu có điều gì đó về anh ấy khiến bạn chưa thực sự thỏa mãn, đừng nóng vội bắt anh ấy thay đổi mà hãy chờ đợi một chút thời gian khi cả hai thực sự gần gũi hơn.
Bỏ qua chính mình
Một trong những điều tối quan trọng nhưng rất nhiều người lại phạm sai lầm. Khi bắt đầu mối quan hệ, vì muốn nuôi dưỡng thứ tình cả mới nảy nở, bạn thường dùng tất cả năng lượng, thời gian của bạn và bỏ qua các nhu cầu riêng để chăm chút cho tình cảm. Đó là một sai lầm lớn. Cho dù bạn đang ở trong mối quan hệ mới mẻ hay không thì bạn luôn cần phải nhớ rằng, yêu thương và chăm sóc bản thân mình là điều nên làm trước tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét