Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

"Yêu" 5 lần không xuất được tinh?

 Tại sao khi cháu quan hệ tình dục tới 5 lần cháu lại không xuất tinh được?


Hỏi: Cháu và bạn gái đã quan hệ 5 lần rồi mà chưa xuất tinh lần nào. Sức khỏe cháu vẫn bình thường, từ lúc dậy thì tới giờ cháu thi thoảng mộng tinh với số lượng nhiều. Cháu dang rất lo không biết mình có bị bệnh gì về sinh sản? (Cháu trai)

Trả lời:

Không xuất tinh được do nhiều nguyên nhân: nơi sản xuất tinh trùng, quan hệ tình dục liên tục trong thời gian ngắn, do cơ địa.... Bạn nên đi khám nam khoa để xác định nguyên nhân và có hướng điều trị cụ thể.

"Yêu" 5 lần không xuất được tinh? - 1

Không xuất tinh được có thể xuất phát từ nơi sản xuất tinh trùng bị rối loạn (Ảnh minh họa)

Hỏi: Cho em hỏi mỗi lần rụng trứng là em ra nhiều và ngứa, nhưng khi có kinh nguyệt thì em cũng ngứa, em đã đi khám và bác sĩ bảo em bị viêm và cho thuốc thoa và đặt, đặt thời gian em vẫn thấy ngứa nhưng ít hơn.

Em đã có chồng, bệnh của em là bệnh gì mong bác sỹ tư vấn giúp em, thật sự em không tự tin tí nào. Em xin cảm ơn. (Thanh Mai - Hà Đông)

Trả lời:

Bạn nên đi khám và soi tươi dịch âm đạo để xem nghuyên nhân viêm do nấm hay vi khuẩn, tạp khuẩn gì... Ngoài ra một số người ngứa do nội tiết do vậy bạn cũng nên kiểm tra để biết nguyên nhân cụ thể và có hướng điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét