Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Thỏa mãn với điện thoại tình dục


Không ít bạn trẻ đã chọn kiểu điện thoại sex để bớt nhớ nhung

Làm thế nào để giải quyết nhu cầu tình dục khi bạn phải đi công tác xa trong một thời gian dài? Ngày nay thì các phương tiện truyền thông phát triển hơn xưa rất nhiều, điện thoại rồi cả máy tính đều rất phổ biến.

Còn bạn thì sao? Bạn đã biết cách quan hệ qua điện thoại chưa?

Trong khi có nhiều câu thực sự khó nói nên lời nhưng kích thích bạn tình bằng lời nói lại dễ hơn bạn nghĩ. Chỉ cần sử dụng trí tưởng tượng khiêu dâm của bạn. Chia sẻ mong muốn ướt át, miêu tả chi tiết từng bước từng bước bạn muốn làm với nàng.

Thỏa mãn với điện thoại tình dục - 1


Alo sex là hình thức cứu cánh cho các cặp đôi xa cách về địa lí (Ảnh minh họa)

Nhớ rằng âm thanh quan hệ tình dục cần đi liền với hành động vì thế bạn có thể vừa nói vừa thủ dâm. Giải thích với nhau chính xác những gì bạn đang làm. Sex điện thoại sẽ hiệu quả hơn nếu bạn đã cảm thấy hưng phấn bằng cách nằm và tưởng tượng cảnh lãng mạn, nóng bỏng của hai bạn, tự vuốt ve mình và khi cảm thấy đủ kích thích hãy gọi điện cho nàng. Nói chuyện với nàng thân mật hơn bình thường “Anh muốn có e nằm bên cạnh ngay lúc này” hoặc kích thích bạn tình bằng cách kể lại một trận mây mưa khó quên của hai người. Tưởng tượng bạn đang vuốt ve, mơn trớn cô ấy. Khi hai bạn hứng thú với cách này thì cũng không khó để đưa nhau lên đỉnh đâu.

Quan hệ tình dục qua điện thoại cũng không phải là ý kiến tồi khi cả hai thiếu cảm giác ân ái. Hãy thử để trải nghiệm kiểu sex thú vị này bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét