Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Rối loạn tình dục ở đàn ông trẻ tuổi

Rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở nam giới trẻ tuổi. Mặc dù vấn đề này không gây nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng lớn đến cuộc sống tinh thần.

Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng rối loạn chức năng tinh dục liên quan đến việc xuất tinh sớm và rối loạn chức năng cương dương.

Rối loạn cương dương

Trong nghiên cứu mới, các nhà nghiên cứu khảo sát 2.507 thanh niên có quan hệ tình dục. Họ đã tìm thấy 283 người đàn ông bị xuất tinh sớm, và gần 750 người đàn ông bị rối loạn cương dương. Các nhà nghiên cứu đã so sánh những người bị từ sớm xuất tinh hoặc rối loạn chức năng cương dương với những người không.

roi-loan-tinh-duc-o-dan-ong-tre-tuoi

Các nhà nghiên cứu thấy rằng những người đàn ông xuất tinh sớm có nhiều khả năng một phần do họ hút thuốc lá, uống rượu hoặc ma túy… Đồng thời những người đàn ông này có sức khỏe tâm thần yếu hơn so với những người không gặp phải vấn đề này. Điều này cho thấy mối liên hệ giữa trầm cảm với việc rối loạn cương dương.

Sức khỏe tâm thần

Mặc dù nghiên cứu cho thấy rằng sử dụng rượu và thuốc lá ảnh hưởng đến các mạch và hoạt động tình dục nhưng nguyên nhân thật sự gây ra vấn đề này là gì?

Người ta phát hiện rằng sức khỏe tâm thần và sự lựa chọn lối sống có quan hệ mật thiết với các vấn đề tình dục. Ông Christopher Edwards, một nhà tâm lý học lâm sàng tại Đại học Y khoa Duke người đã tham gia vào nghiên cứu cho biết: "Sức khỏe tinh thần và thể chất ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn".

Hiện, vấn đề này đang được nghiên cứu và làm rõ để có những phương thức điều trị tích cực giúp cải thiện tình trạng rối loạn tình dục do sức khỏe tâm thần gây ra cho những ngươi đàn ông trẻ tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét