Pages

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Vợ vừa ngủ với chú họ vừa làm gái?

(Tinh yeu gioi tinh) - Cô ấy không những ngoại tình với chú họ tôi mà còn là tiếp viên karaoke.
Chị Thanh Bình thân mến!
Tôi đang vô cùng đau khổ không biết chia sẻ cùng ai, mong chị cho tôi một lời khuyên.
Tôi và cô ấy kết hôn năm 2003. Chúng tôi có với nhau hai con, một trai, một gái. Các cháu đều rất ngoan ngoãn và thông minh. Tôi và vợ làm cùng công ty nhưng khác bộ phận. Nói chung, gia đình chúng tôi sống rất hạnh phúc vì ngoài hai vợ chồng còn nhận được sự chăm sóc nhiệt tình của hai bên gia đình.
Một cuộc hôn nhân tuyệt vời như vậy, vậy mà cuối cùng vợ tôi - người đầu gối tay ấp lại phản bội tôi để quan hệ với người đàn ông khác. Hắn ít hơn cô ấy 3 tuổi và đau khổ hơn là hắn là chú họ của tôi. Khi tôi phát hiện ra thì hai người đã lén lút quan hệ được 3 tháng. Hắn ta đã khai  toàn bộ và viết tường trình toàn bộ quan hệ giữa hai người. Vậy là gia đình tôi tan vỡ.
Cô ấy có xin lỗi tôi và thừa nhận tất cả. Tôi vẫn đưa đơn ly hôn nhưng cô ấy không kí. Tôi đã nộp đơn lên tòa nhưng họ không đồng ý vì cho rằng lí do chưa thuyết phục. Không phải tôi không cho cô ấy cơ hội nhưng cô ấy đã làm như thế nhiều lần rồi. Tôi đã tha thứ vì nghĩ con tôi cần có cả cha và mẹ nhưng cô ấy vẫn lăng nhăng.
Giờ cô ấy về nhà mẹ để ở, bỏ tôi và các con ở nhà. Cô ấy không chăm sóc con lại còn đi làm tiếp viên ở quán karaoke cách nhà tôi 40km. Để có bằng chứng về việc cô ấy không đủ tư cách làm vợ nữa, tôi và bạn tôi đã vào quán đó và quay lại toàn bộ hành động phục vụ của cô ấy ở đó. Tôi thực sự không hiểu tại sao một người phụ nữ đã có đầy đủ mọi thứ như vậy mà lại có thể làm những việc đó. Kể cả trong chuyện sinh lí tôi cũng không phải là người kém cỏi.
Vợ vừa ngủ với chú họ vừa làm gái? - 1
Cô ấy nhiều lần ngoại tình với chú họ của tôi (Ảnh minh họa)
Giờ đây tôi đang băn khoăn không biết có nên đưa những bằng chứng đó ra trước tòa để được ly hôn hay không? Có nhiều lúc tôi nghĩ cho cô ấy cơ hội quay về nhưng không thể được vì công việc đó của cô ấy là một vết nhơ không thể tha thứ được. Có rất nhiều người phụ nữ muốn đến bên tôi, cùng tôi lo lắng cho gia đình nhưng tôi thực sự sợ lắm. Tôi sợ một bi kịch khác lại xảy đến với gia đình tôi và các con tôi lại thêm một lần khổ. Tôi phải làm gì lúc này để giải quyết vấn đề của mình. Mong chị cho tôi một lời khuyên! (Bạn đọc)
Trả lời:
Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư tôi hiểu rằng anh đang vô cùng đau khổ trước lối sống và cách hành xử không thể chấp nhận được của vợ anh để rồi gia đình rơi vào một bi kịch chia xa.
Quả thực, đọc câu chuyện của anh, tôi cảm thấy thật xót xa và tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của anh chị. Chị ấy thực sự là người không biết trân trọng hạnh phúc mà mình đang có trong tay. Trong cuộc sống đúng là không phải ai cũng tránh được những sai lầm nhưng cách mà vợ anh hành động thì thật hó để tha thứ. Việc cô ấy ngoại tình với chú họ của anh, không chỉ một lần mà nhiều lần và không thay đổi ngay cả khi anh đã bắt gặp là một chuyện không thể chấp nhận được. Thêm vào đó giờ đây cô ấy lại chấp nhận sống buông thả, làm tiếp viên của nhà hàng thì sự hàn gắn hạnh phúc gia đình là vô vọng.
Vợ vừa ngủ với chú họ vừa làm gái? - 2
Ly hôn là giải pháp tốt nhất khi người vợ có lối sống và nhân cách không tốt (Ảnh minh họa)
Tôi cho rằng anh không nên tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân với người vợ này. Không chỉ bởi cô ấy không xứng đáng mà chính bản thân cô ấy dường như cũng không còn thiết tha với chuyện quay về bên vợ con. Nếu là một người biết suy nghĩ, biết trân trọng gia đình thì cô ấy sẽ không bao giờ làm công việc đó. Nó không chỉ là sự mất nhân cách của cô ấy mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của gia đình và các con anh sau này cũng phải chịu ít nhiều điều tiếng. Nó giống như hành động cuối cùng đẩy hôn nhân tới bờ vực của sự đổ vỡ.
Anh không nhất thiết phải giao những đoạn băng mà anh quay được mới có thể ly hôn. Việc làm đó của anh chỉ thêm khiến các con anh phải hứng chịu nỗi đau khi bố mẹ vạch mặt nhau mà thôi. Trước tòa, anh hoàn toàn có thể trình bày lí do ly hôn vì cô ấy ngoại tình và hiện đang làm việc tại nhà hàng như vậy. Anh vẫn có thể ly hôn được với những lí do đó.
Sau khi ly hôn, anh nên bình tĩnh đừng nôn nóng trong việc tìm kiếm một người bạn đời mới. Hãy để cho mình thời gian phục hồi lại sau nỗi đau và lấy lại niềm tin đã mất. Đừng vì muốn lấp chỗ trống mà vội vàng để rồi lại phạm phải sai lầm. Anh cũng cần phải loại bỏ suy nghĩ mất niềm tin vào phụ nữ. Đúng là cuộc hôn nhân này để lại trong anh nhiều nỗi đau và sự đổ vỡ nhưng không phải tất cả phụ nữ đều như vậy. Anh cần mạnh mẽ và sống tốt để làm chỗ dựa cho gia đình và các con. Người tốt và có trách nhiệm như anh chắc chắn sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.
Chúc anh và hai cháu mạnh khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét