Pages

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm


(Tinh yeu gioi tinh) - Song Ngư và người ấy có sự cảm thông đặc biệt, tận dụng thời điểm này để nói về những rắc rối.

Điều gì đang chờ đợi tình yêu của hai bạn. Hãy ghé xem tử vi tình yêu ngày 31/8 để chuẩn bị tâm lí cho mình.
Cung Bạch Dương
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 1
(21/03 - 19/04)
Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang rất tốt đẹp với nhiều bất ngờ thú vị. Hãy tận hưởng quãng thời gian đặc biệt này bởi không phải lúc nào bạn và người ấy cũng có thể duy trì được niềm hạnh phúc vô bờ bến.
Với những Bạch Dương độc thân, hãy biết quý trọng những người có ý nghĩa trong cuộc đời. Đừng phí thời gian vào những điều đâu đâu xa xôi!
Cung Kim Ngưu
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 2
(20/04 - 20/05)
Kim Ngưu đang nhìn thấy những dấu hiệu bất ổn trong mối quan hệ của mình. Hai bạn cần một cuộc nói chuyện thẳng thắn, trút hết nỗi lòng và tìm kiếm một sự khởi đầu mới.
Với những Kim Ngưu cô đơn, bạn hoàn toàn mù mờ về những gì đang thực sự diễn ra. Điều duy nhất bạn chỉ có thể làm là hành động. Khi đó, bạn sẽ hiểu vấn đề hơn và tìm được đường đi đúng.
Cung Song Tử
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 3
(21/05 - 20/06)
Thành công của người ấy cũng là niềm vui của Song Tử. Hạnh phúc hơn là người ấy hoàn toàn hiểu rõ sự ủng hộ và giúp đỡ mà bạn đã dành cho họ. Vì vậy, hãy vui vẻ với thời gian này nhé!
Với những Song Tử độc thân, hôm nay, bạn có sự sáng tạo bất tận mà ngay cả bạn cũng không nhận ra. Hãy chia sẻ mọi ý tưởng với người mà bạn đang để ý. Rất có thể bạn sẽ thu hút được người ấy.
Cung Cự Giải
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 4
(21/06 - 22/07)
Hôm nay, Cự Giải hãy giữ mình ở thế trung lập, như Thụy Sĩ vậy. Nhất là vào thời điểm mà người ấy và gia đình bạn đang có vẻ không cùng ở chung một chiến tuyến.
Với những Cự Giải độc thân, tình yêu đang ở đâu đó rất gần bạn. Hãy thử nhìn xung quanh xem và biết đâu bạn sẽ phát hiện ra người ấy.
Cung Sư Tử
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 5
(23/07 - 22/08)
Sư Tử cảm thấy mối quan hệ của mình có những điều không thoải mái. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng, cảm giác này sẽ qua rất nhanh.
Với những Sư Tử độc thân, bạn luôn thích những điều lớn lao, những khoảnh khắc bất ngờ. Nhưng thời điểm này, bạn không có ngôi sao như ý ở bên cạnh. Vì vậy, hãy để ý hơn đến những gì chậm rãi và ngọt ngào đang xảy ra quanh bạn - một người nhút nhát mà bạn mới gặp chẳng hạn.
Cung Xử Nữ
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 6
(23/8 - 22/09)
Hãy học cách tin tưởng vào bản thân và người ấy hơn để bạn có thể gạt bỏ ra khỏi đầu những ý nghĩ tiêu cực, những lo lắng không đáng có.
Với những Xử Nữ cô đơn, hiểu người khác không phải là một công việc dễ dàng. Hãy sử dụng cảm xúc và cảm giác của mình để làm thước đó.
Cung Thiên Bình
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 7
(23/09 - 22/10)
Bạn được yêu bởi bạn xứng đáng với điều đó. Thay vì dành nhiều thời gian cho người khác - kể cả "người ấy" - Thiên Bình hãy học quan tâm đến mình trước tiên.
Với những Thiên Bình độc thân, đây là lúc thích hợp để kết thúc bất kỳ mối quan hệ tình cảm không chắc chắn nào trong cuộc sống của bạn. Hãy dành sức lực và tình cảm cho những mối quan hệ xứng đáng hơn trong tương lai.
Cung Hổ Cáp
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 8
(20/10 - 21/11)
Thỉnh thoảng, sự linh hoạt là điều duy nhất mà bạn có. Không phải lúc nào bạn cũng có thể hiểu người ấy nhưng bạn có thể cảm nhận được thời điểm thích hợp để nói những câu chuyện "nhạy cảm" với họ.
Với những Bọ Cạp độc thân, nếu như có điều gì đó diễn ra không đúng như ý bạn cũng đừng vội bực bội. Hãy để vũ trụ làm công việc của mình. Còn bạn, chỉ việc ngồi xuống và tận hưởng cuộc chơi.
Cung Nhân Mã
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 9
(22/11 - 21/12)
Nhân Mã cảm giác như chuyện tình cảm của mình đang bị phủ bụi và lãng quên. Đừng vội hành động, điều bạn cần bây giờ là nói chuyện với người ấy. Rồi các bạn sẽ tìm ra giải pháp cho mối quan hệ của mình.
Với những Nhân Mã độc thân, sự cố gắng của bạn có thể không phát huy tác dụng ngay lập tức nhưng về lâu về dài thì lại khác. Vì vậy, hãy cứ tiếp tục học cách hiểu mình hơn và biết mình muốn gì từ hẹn hò hay hôn nhân.
Cung Ma Kết
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 10
(22/12 - 19/01)
Bạn và người ấy đang gặp khó khăn trong việc trò chuyện. Nhưng đây không phải là lần đầu hai bạn có rắc rối này, đúng không nào? Vì vậy, hãy lục tìm trong ký ức xem các bạn đã vượt qua giai đoạn này như nào. Nếu đó vẫn không phải là cách tốt nhất, hãy tìm ra cách tốt hơn.
Với những Ma Kết độc thân, bạn lo lắng về ấn tượng mà mình để lại trong lòng người mới gặp lần đầu? Hãy học cách thư giãn và nhận biết giá trị của mình tốt hơn. Không có gì đáng phải lo lắng cả!
Cung Bảo Bình
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 11
(20/01 - 18/02)
Bảo Bình hãy học cách yêu không đòi hỏi nhiều hơn. Tất cả những gì bạn làm là chấp nhận con người mình và con người người ấy.
Với những Bảo Bình độc thân, chẳng có gì hại khi bạn bỗng nghĩ đến ai đó nhiều hơn mức bình thường. Nhưng đừng để người ấy chiếm trọn tâm trí bạn, nếu không bạn sẽ sớm đánh mất người ấy mà thôi.
Cung Song Ngư
Tử vi 31/8: Song Ngư đồng cảm - 12
(19/02 - 20/03)
Hôm nay, Song Ngư và người ấy có sự cảm thông đặc biệt. Hãy tận dụng thời điểm này để cùng nói về những rắc rối trong quá khứ, những điều đôi lúc khiến mối quan hệ của các bạn bất ổn.
Với những Song Ngư cô đơn, hãy học cách chấp nhận mọi chuyện và sớm quên đi những nỗi buồn. Nếu làm được như thế, bạn sẽ sớm có được sự bình an trong tâm hồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét