Pages

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Hiệp một nhanh tàn, hiệp hai mệt lử

(Tinh yeu gioi tinh) - "Hiệp 1" với vợ em "ra" rất nhanh nhưng lần hai quá lâu khiến cả hai mệt lử.

Kính gửi chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em có một vấn đề thắc mắc. Mong chuyên mục giải đáp cho em.
Năm nay em 26 tuổi, đã có vợ và một con nhỏ. Em thường không được ở nhà vì phải đi làm xa. Một năm em chỉ về nhà được 2 đến 3 lần. Mỗi lần em về, vợ chồng em quan hệ nhưng gặp một số vấn đề trục trặc. Không hiểu sao, lần đầu tiên trong ngày quan hệ thì em ra rất nhanh, chỉ khoảng 2,3 phút em đã xuất tinh. Nhưng đến những lần tiếp theo thì thời gian quan hệ của em lại rất dài, thậm chí là khó khăn mới xuất tinh được khiến cả hai vợ chồng em đều mệt mỏi. Chuyện này xảy ra thường xuyên. Em muốn hỏi chương trình trường hợp của em như thế có bình thường không, có vấn đề gì về sức khỏe hay không? Không biết em có bị mắc bệnh gì hay không? Rất mong chuyên mục giải đáp cho em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)
Hiệp một nhanh tàn, hiệp hai mệt lử - 1
Nam giới xa vợ lâu ngày sẽ dễ bị rối loạn chức năng sinh lí (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Trường hợp của em có thể xem là một chút rối loạn ở dạng nhẹ. Thực ra, nguyên nhân chính là do vợ chồng em phải xa cách lâu ngày, hoạt động tình dục không được duy trì đều đặn. Việc xuất tinh nhanh chóng ở lần đầu quan hệ được hiểu giống như "no dồn đói góp". Khi ham muốn tình dục bị trì hoãn lâu ngày mới được thắp lửa sẽ thường tạo ra việc lần đầu hưng phấn lên cao độ. Hưng phấn lên quá cao, chỉ cần có một chút kích thích rất nhỏ sẽ khiến em xuất tinh.
Sau khi nghỉ "hiệp một", tinh thần và cả cảm giác của em đã bắt đầu được phục hồi nên lần hai thường diễn ra lâu hơn. Tuy nhiên, việc thời gian kéo dài quá lâu cũng là do em phải tiết chế lâu ngày, việc kiểm soát cơ thể và cảm xúc cũng trở nên khó khăn hơn.
Hiệp một nhanh tàn, hiệp hai mệt lử - 2
Cần tạo nhiều cơ hội để hai vợ chồng gần gũi tránh hiện tượng xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)
Sẽ là rất khó khăn cho em khi muốn khắc phục tình trạng này mà vẫn phải xa vợ lâu như vậy. Đàn ông xa vợ chắc chắn sẽ nảy sinh những vấn đề bí bách về tâm sinh lí. Do đó, nếu em vẫn phải xa vợ thì nó thực sự là một vấn đề khá nan giải. Em có thể tạm thời giải quyết bằng việc thủ dâm (ở mức độ cho phép để điều hòa, giải tỏa những ham muốn của cơ thể khi xa vợ), hoặc có thể nhờ vợ giúp bằng cách điện thoại, nhắn tin gợi tình để tự giải tỏa. Nó không chỉ là một việc làm giải quyết nhu cầu sinh lí mà còn có thể khiến tình cảm của hai vợ chồng được gần gũi hơn. Tất nhiên, để làm được việc đó, cả hai vợ chồng phải bỏ qua những sự ngượng ngùng, e dè mới có thể làm được.
Khi có cơ hội được gần gũi, yêu thương vợ, hai vợ chồng cũng cần phải giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau. Khi em bắt đầu cảm thấy hưng phấn cao độ, không muốn xuất tinh ngay, em nên tạm dừng hoạt động tiếp xúc để "cậu bé" được ngưng nghỉ. Khi ham muốn nguội đi một chút em lại tiếp tục. Lặp đi lặp lại hành động đó nhiều lần sẽ giúp em biết cách tiết chế được cảm giác của mình hơn.
Điều quan trọng nhất vẫn là em nên cố gắng sắp xếp để hai vợ chồng được thường xuyên gần gũi, đó mới thực sự là hướng giải quyết tốt nhất cho cả hai vợ chồng trong chuyện ân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét