Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

"Tân trang" vùng kín, mời gọi chồng "yêu"


Để tăng cảm giác, Lương phẫu thuật "cô bé" khít vào. Ai dè, "chật" quá hóa bất lực.


Sự tiến bộ của y học hiện đại khiến chị em phụ nữ có nhiều cơ hội để biến mình trở nên đẹp và hấp dẫn hơn. Không chỉ dừng lại ở việc phẫu thuật khuôn mặt, tạo căng vòng ba, hút mỡ, nâng ngực, hiện nay nhiều chị em còn tính tới việc tân trang vùng kín để khiến chồng thêm hưng phấn khi làm "chuyện ấy".

Chồng khốn khổ vì vợ phẫu thuật khép “cô bé” vào nhỏ quá

Câu chuyện về việc đi tút tát lại vùng kín của vợ chồng Lương và Quyết thực sự là một tình huống dở khóc dở cười. "Cô bé” của Lương sau khi đi phẫu thuật trở nên quá bé tới mức chồng cô không thể cho được “cậu bé” vào.

Sinh song hai đứa con, “chỗ ấy” của Lương bị rộng ra và không còn khít như trước nữa. Sự “rộng rãi” của “cố bé” khiến cho Lương cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi quan hệ với chồng. Hơn nữa, cả hai không nhận được nhiều khoái cảm vì dường như không có sự tiếp xúc, cọ sát nhiều. Càng nghĩ Lương lại càng lo lắng. Cô chỉ sợ mình không những già nua hơn,  xấu xí hơn mà chỗ nhạy cảm lại không làm tốt chức năng của mình nữa biết đâu chồng sẽ đi ngoại tình với những em trẻ đẹp. Cân nhắc đắn đo mãi cuối cùng cô quyết định đi “trùng tu” lại vùng kín với hi vọng tạo ra nhiều cảm giác hơn khi làm “chuyện ấy”, để giữ chân chồng.

Ca phẫu thuật diễn ra thành công, Lương còn tạm “cấm vận” chồng một khoảng thời gian dài để chờ đợi mọi thứ trở lại bình thường. Đêm đầu tiên sau khi vợ đi "hồi sinh" lại cho “cô bé”, không chỉ Lương hồi hộp mà Quyết cũng rất háo hức muốn tận hưởng cảm giác tuyệt vời như thủa ban đầu của hai vợ chồng. Nhưng than ôi, mọi thứ khiến cả hai vợ chồng vỡ mộng. Quyết không thể nào cho “cậu bé” lách được vào vùng cấm địa. Sự chật chội một cách quá mức khiến cả  “cậu bé” và “cô bé” của hai vợ chồng Quyết đau đớn và không thể tiến sâu vào được. Hóa ra, vì muốn có thật nhiều cảm giác, khi đi phẫu thuật Lương yêu cầu bác sĩ cho thật khít vào. Cô đâu ngờ ở mức độ đó là không phù hợp. Báo hại, sau đêm đó, Quyết lại phải đưa vợ quay trở lại bệnh viện nhờ bác sĩ can thiệp giải quyết tình hình.

"Tân trang" vùng kín, mời gọi chồng "yêu" - 1
Đêm tân hôn không "yêu" được vì "cô bé" bị sưng tấy do phẫu thuật
 (Ảnh minh họa)

Môi âm đạo dài, sợ chồng nghi quan hệ quá nhiều

Ngày cưới càng đến gần, My càng thấy phấp phỏng lo lắng hệt như những cô gái trót mất cái ngàn vàng chờ ngày chồng phát hiện ra. Bản thân My là cô gái sống chỉn chu, đúng mực và chưa từng một lần đi quá giới hạn với ai dù trước khi đến với chồng cô cũng có một vài mối tình. Nhưng nỗi lo lắng của My bắt nguồn từ việc, cô luôn mặc cảm về “cô bé” của mình xấu xí, không được bình thường như người khác.
Thực tế, môi âm đạo của My dài và không đều nhau. Vì không hiểu rõ về cấu tạo của cơ quan sinh dục nên My rất lo lắng. Nhìn bằng mắt thường, My thấy nó thật xấu xí và vô duyên. Cô luôn canh cánh trong lòng nỗi lo lắng sợ người chồng sắp cưới của mình sẽ nghĩ vì cô quan hệ tình dục nhiều quá nên môi của “cô bé” mới dài ra như vậy.

My biết, bản thân chồng sắp cưới hiểu rất rõ con người My nhưng mỗi lần nhìn thấy  “cô bé” của mình My lại không khỏi chán nản và mất tự tin. Bởi thế mà My cố gắng tích cóp tiền để đi phẫu thuật, "tân trang" vùng kín để không khỏi ngượng ngùng và tránh được sự nghi ngờ của chồng sắp cưới trong đêm tân hôn. My tìm hiểu mọi thông tin và tính toán thời điểm đi “tân trang” lại "cô bé" của mình.
Ca phẫu thuật cuối cùng cũng được tiến hành xong. My khấp khởi mừng thầm vì mình sẽ đẹp “toàn diện” trong mắt chồng. Cô hồi hộp chờ đợi vết mổ lành lại để đón đêm tân hôn tuyệt vời bên người chồng mà cô yêu thương.

"Tân trang" vùng kín, mời gọi chồng "yêu" - 2
Vợ phẫu thuật "cô bé" khít quá, chồng bất lực không thể tiến vào "vùng cấm địa"
 (Ảnh minh họa)
Nhưng sự đời lắm nỗi éo lẽ. Ngày cưới đã đến rất gần mà vết mổ vẫn chưa chịu lành. Có lẽ trong ăn uống cô không kiêng một số loại thức ăn nên nó sưng tấy hơn và lâu liền vết phẫu thuật. Ngày cưới tới, mặt My méo xẹo lo lắng không biết đêm tân hôn hai vợ chồng sẽ xoay sở thế nào với “cô bé” của vợ sưng tấy và đau đớn.

Đêm tân hôn trở thành ác mộng với cả hai chồng My. Ban đầu My còn tìm cách thoái thác muốn tạm hoãn cuộc "yêu" lại đợi ngày hôm sau nhưng tính lại có lẽ vết thương đó không phải ngày một, ngày hai mà đã lành ngay được nên My đành thú nhận với chồng. Thoạt đầu, chồng cô có vẻ hơi nghi ngờ khi không hiểu tại sao cô lại phải phẫu thuật chỗ đó, cuối cùng My phải đưa toàn bộ bệnh án ra cho chồng xem anh mới chịu tin. Mặc dù được chồng động viên, an ủi nhưng thực tế là cả hai vợ chồng đều cảm thấy buồn khi đêm tân hôn phải chay tịnh chỉ vì chuyện tân trang vùng kín.

Phẫu thuật vùng kín là một chuyện không hề đơn giản. Nó không chỉ đòi hỏi một khoản tiền khá lớn mà còn rất nhiều hệ lụy phía sau về sự an toàn của sức khỏe và chuyện "ấy" của hai vợ chồng cũng không hẳn sẽ tốt lên. Đúng là cùng với sự biến đổi của các hoạt động trong cuộc sống như sinh con, thời gian quan hệ tình dục mà bộ phận sinh dục cũng thay đổi đôi chút.
 
Tuy nhiên,tình dục vẫn có thể thăng hoa và đạt được những khoái cảm tuyệt vời bằng nhiều cách như tăng cường tình cảm vợ chồng, kĩ thuật "yêu" và nhiều điều mới mẻ khác được áp dụng để tránh sự nhàm chán. Trước khi tính tới chuyện tân trang vùng kín, chị em cần đặc biệt lưu tâm và tìm hiểu kĩ, nhất là phải tới những địa chỉ uy tín, đảm bảo để tiến hành nếu không muốn tiền mất tật mang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét