Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Dùng giấy vệ sinh lau "cậu nhỏ" thì có an toàn không?


Mỗi lần thủ dâm thì "cậu nhỏ" bị ướt hết, em thường lau bằng giấy vệ sinh... nhưng khi nghe nói là không nên dùng giấy vệ sinh để lau bát đũa thì em lo quá.


Em chào bác sĩ,
 
Em 25 tuổi và chưa từng quan hệ tình dục. Mỗi lần em nhìn thấy hình ảnh sex, nghĩ đến ảnh sex hoặc xem phim mát mẻ thì "cậu nhỏ" của em lại ướt hết cả do tiết ra chất nhờn. Khi đó, em thường dùng giấy vệ sinh để lau, nhiều khi em đệm luôn một lượt giấy vệ sinh xuống dưới để nó không thấm ra quần chip. Lúc thủ dâm em cũng dùng giấy vệ sinh. Nhưng sau khi biết được thông tin là không nên dùng giấy vệ sinh để lau bát đũa thì em rất lo lắng.
 
Không biết liệu hành động đó của em có làm cho "cậu nhỏ" và cơ thể em bị ảnh hưởng gì không ạ? Em có khả năng bị nhiễm bệnh vì giấy vệ sinh không BS? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn! (N.H. - chang...@yahoo.com)
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Trả lời:
 
Chào em,
 
Tuy em chưa từng quan hệ tình dục, nhưng những vấn đề em đưa ra không có gì bất thường cả em à. Đó là hiện tượng sinh lý bình thường của tuổi mới lớn và độ tuổi có khả năng hoạt động tình dục.
 
Tuy nhiên, để giảm tải em cần tránh “xem phim hoặc hình ảnh có cảnh sex, cảnh tươi mát”, thay vào đó em nên tập trung làm việc hoặc học hành, kết hợp tham gia hoạt động thể dục…
 
Còn việc vệ sinh, em có thể dùng giấy vệ sinh loại tốt hoặc dùng khăn sạch đều được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét