Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Làm gì khi chàng quên "trả bài"?


Việc cùng đem lại cảm giác thỏa mãn, sung sướng, hạnh phúc là nghĩa vụ cho cả hai bên.


Chồng tôi rất lười "yêu", có khi bận việc hoặc anh mệt mỏi thì còn chấp nhận được. Nhưng bình thường anh cũng không chủ động, tôi là phụ nữ nên cũng ngại đòi hỏi "chuyện ấy".
Sợ không hiểu anh lại nghĩ tôi là người vợ hư thân mất nết. Mà cuộc sống gia đình thì nhu cầu về tình dục của tôi đâu có tội lỗi gì, tôi không biết phải làm sao đây?
Tôi hiểu tâm trạng của bạn, bạn cũng là người phụ nữ Á đông nên rất ngại vấn đề đề nghị hoặc bày tỏ ham muốn sex. Và các chị luôn luôn giữ mình ở thế bị động trong chuyện chăn gối.
Đôi khi người bạn đời của bạn vướng phải một chuyện gì đó như áp lực công việc, lo lắng, mệt, hoặc chán chuyện yêu đương cũ kỹ. Lúc này việc bạn ân cần, tâm sự với chàng là không thừa.
Đa phần đàn ông đều muốn vợ mình là quả bom sex trong chuyện ái ân. Việc cùng đem lại cảm giác thỏa mãn, sung sướng, hạnh phúc là nghĩa vụ cho cả hai bên.
Vì thế bạn đừng ngần ngại mình hư hỏng trong mắt chồng. Chính những sáng tạo, hết mình khi "yêu" sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn.
Một số cách khêu gợi bạn đời:
1. Dành một bữa tối lãng mạng, nấu món ăn ngon mà chồng thích rồi ôn lại kỷ niệm ngày xưa yêu nhau.
2. Thì thầm vào tai chồng lời yêu đương, nồng nàn.
3. Hãy khiêu khích chồng bằng bộ đồ ngủ màu đỏ gợi cảm.
4. Dành những nụ hôn sâu, dài để ngầm báo "anh đang thuộc về em".
5. Nếu tư thế truyền thống mặt đối mặt áp dụng quá quen thuộc, bạn nên hưởng ứng tư thế, những nhịp điệu mới của chàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét